Tin mới

Chương trình 'Gặp nhau cuối tuần' sẽ chính thức trở lại sau 15 năm rời sóng?

Thứ sáu, 24/06/2022, 18:20 (GMT+7)

Chương trình từng được khán giả truyền hình ở mọi lứa tuổi yêu mến sẽ cơ cơ hội trở lại trên sóng VTV sau 15 năm.

Gặp nhau cuối tuần từng là chương trình truyền hình hài kịch nhận được vô vàn tình cảm của công chúng. Sau 15 năm rời sóng, hơi thở của chương trình này sẽ được "thổi" vào Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thư giãn nhất trong ngày cuối tuần.

Chương trình 'Gặp nhau cuối tuần' sẽ chính thức trở lại sau 15 năm rời sóng? - Ảnh 1
Gặp nhau cuối tuần từng là món ăn tinh thần của đông đảo công chúng. Ảnh: Internet
Gặp nhau cuối tuần từng là món ăn tinh thần của đông đảo công chúng. Ảnh: Internet

Theo đó, chia sẻ về Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2, đạo diễn chương trình là Khải Anh đã có nhiều hé lộ hấp dẫn và nhắc về Gặp nhau cuối tuần. Vị đạo diễn cho biết, bên cạnh các tiểu phẩm mang hơi hướng Gặp nhau cuối tuần, anh còn được đặt hàng sản xuất thêm một số chương trình gala. "Sẽ có hai số gala mang hơi hướng Gặp nhau cuối tuần nhưng được nâng cấp hơn", đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Các chương trình gala này sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc, từng góp mặt trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Ê kip chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet
Ê kip chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet

Gặp nhau cuối tuần lên sóng số đầu tiên vào năm 2000. Trong suốt 7 năm lên sóng, chương trình hài kịch dài 40 phút này là món ăn tinh thần nhận được sự ủng hộ, quan tâm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt trong thời điểm các chương trình truyền hình giải trí còn vắng bóng, internet chưa phủ sóng thì đây không chỉ là nguồn giải trí mà còn góp phần đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả.

Chương trình 'Gặp nhau cuối tuần' sẽ chính thức trở lại sau 15 năm rời sóng? - Ảnh 2
Gặp nhau cuối tuần và Gala cười là chương trình nhận được tình cảm của công chúng một thời. Ảnh: Internet
Gặp nhau cuối tuần và Gala cười là chương trình nhận được tình cảm của công chúng một thời. Ảnh: Internet

Từ chương trình này, rất nhiều cặp bài trùng đã được hình thành và trở thành một phần thân quen trong tuổi thơ của một bộ phận khán giả. Có thể kể đến những cái tên như Xuân Bắc - Tự Long, Quang Thắng - Vân Dung, Quang Tèo - Giang Còi,....

Sau khi chương trình Gặp nhau cuối tuần dừng lên sóng, Gala cười là chương trình thay thế, quy tụ rộng hơn nhiều nghệ sĩ, từ trong Nam đến ngoài Bắc. Hiện tại, chương trình Gala cười vẫn được duy trì, tuy nhiên chỉ được lên sóng vào duy nhất 1 dịp trong năm đó là dịp Tết Nguyên đán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news