Tin mới

Chương Tử Di lộ bụng to bất thường sau 6 tháng sinh con thứ 2

Thứ năm, 02/07/2020, 17:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Chương Tử Di tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi sinh con thứ 2.

Được biết đến là một trong những Tứ Đại Hoa Đán nổi tiếng của xứ Trung, Chương Tử vi sở hữu tài năng và nhan sắc ít ai bì kịp.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì sinh con thứ 2, Chương Tử Di bất ngờ xuất hiện trên đường phố với bụng to rõ rệt. Điều này khiến dân mạng nghi rằng cô đang mang thai lần thứ 3 sau 6 tháng sinh quý tử thứ 2.

Chương Tử Di bị lộ vòng 2 to bất thường

Dù diện trang phục đơn giản và che chắn rất kỹ những người hâm mộ vẫn có thể nhận ra Chương Tử Di xuất hiện trên đường phố. Tuy nhiên, có một số người hâm mộ lại cho rằng, có thể sau khi sinh, nàng đại hoa đán vẫn chưa lấy lại được vóc dáng của mình chứ không phải mang thai lần thứ 3.

Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn của người hâm mộ, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Nhiều nghi vấn cô mang thai lần 3 sau 6 tháng sinh con thứ 2

Chương Tử Di là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Chương Tử Di có thể được xếp vào hàng đại minh tinh của giới điện ảnh Hoa ngữ. 

Chương Tử Di là người phụ nữ quyền lực của showbiz Hoa ngữ.

Dù nổi tiếng và thành công với sự nghiệp nhưng đời tư của Chương Tử Di cũng vướng không ít ồn ào. Với tình sử phong phú trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ít ai có thể tin rằng Chương Tử Di sẵn sàng trở thành một người phụ nữ kín tiếng và an phận chăm sóc chồng con.

Gia đình Chương Tử Di và Uông Phong.

Cuối cùng, Chương Tử Di đã khiến công chúng phải kinh ngạc khi tuyên bố sẵn sàng ở bên Uông Phong - nam nhạc sĩ từng trải qua 4 mối tình ồn ào, 3 đời vợ và có 3 cô con gái riêng. Cuộc sống gia đình hòa thuận, bình yên của Chương Tử Di và Uông Phong dần nhận được cảm tình của công chúng. Cả hai từ đó cũng mạnh dạn tham gia show truyền hình chia sẻ về cuộc sống đời thường bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news