Tin mới

Xôn xao việc Huỳnh Hiểu Minh chèn ép khiến Triệu Lệ Dĩnh lao đao chỉ vì một người

Thứ năm, 02/07/2020, 16:59 (GMT+7)

Đang hợp tác với nhau nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị vướng tin đồn bằng mặt không bằng lòng.

Mới đây, trang Sohu đăng tải thông tin từ một blogger thạo tin Cbiz tiết lộ, có hai ngôi sao trong làng giải trí có vướng mắc với nhau. Điều đáng nói là người này còn chỉ đích danh Triệu Lệ DĩnhHuỳnh Hiểu Minh.

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh xích mích với nhau

Theo nguồn tin của người này, một khoảng thời gian Huỳnh Hiểu Minh từng cố tình chèn ép con đường sự nghiệp của mỹ nhân họ Triệu. Nguồn tin này tiết lộ thời điểm Huỳnh Hiểu Minh có kịch bản muốn mời Triệu Lệ Dĩnh hợp tác và đã giao kịch bản cho bà xã Phùng Thiệu Phong. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh không muốn hợp tác cùng ông xã Angela Baby.

Nguyên nhân dẫn đến sự từ chối chính là thời kỳ quản lý cũ Hoàng Bân của Huỳnh Hiểu Minh hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Huỳnh Giáo chủ vì muốn đối phó với Hoàng Bân nên đã chèn ép khiến mỹ nhân họ Triệu lao đao trong sự nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh

Thế nhưng, tin đồn này xuất hiện đúng ngày show truyền hình "Nhà Hàng Trung Hoa" mùa 4 với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Thuật Nguy ...Điều này khiến nhiều người hoang mang không biết tin đồn này có phải sự thật.

Nói đến người khiến Huỳnh Hiểu Minh phải ra tay với Triệu Lệ Dĩnh chính là Hoàng Bân. Đây là quản lý cấp S của làng giải trí khi có trong tay rất nhiều mối quan hệ.

Thời điểm hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh, ông xã Angela Baby đã gặp không ít trắc trở trong sự nghiệp nhưng khi hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh lại khiến tên tuổi cô lên như diều gặp gió. Thế nhưng, sau đó,  Triệu Lệ Dĩnh quyết định không hợp tác với vị quản lý này nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news