Tin mới

'Chị đẹp' Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu, nhan sắc chuẩn 'tượng đài' của Vbiz

Thứ hai, 23/10/2023, 16:26 (GMT+7)

Lệ Quyên xả loạt ảnh cùng Lâm Bảo Châu xuất hiện tại họp báo ra mắt show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hiện đang là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai không ít lần khiến dân tình tan chảy bởi những màn phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Độ xứng đôi vừa lứa của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là điều ít ai có thể phủ nhận.

Chiều 23/10, Lệ Quyên xả loạt ảnh tình tứ khi cùng Lâm Bảo Châu xuất hiện tại họp báo ra mắt show truyền hình đình đám Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Trong những khoảnh khắc chia sẻ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trao nhau ánh mắt trìu mến.

Lệ Quyên xả loạt ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên xả loạt ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu

Nếu như Lâm Bảo Châu bảnh bao chuẩn "hắc công tử" với bộ suit đen, thì Lệ Quyên được khen như bông hồng đỏ với mẫu đầm ôm sát hình thể. 

Độ xứng đôi vừa lứa của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là điều ít ai có thể phủ nhận
Độ xứng đôi vừa lứa của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là điều ít ai có thể phủ nhận

Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên vẫn duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian. "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ trung, đặc biệt là sau khi nên duyên với bạn trai kém tuổi.

Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên vẫn duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian
Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên vẫn duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian

Gần đây Lệ Quyên gây sốt làng giải trí khi góp mặt vào show  Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô sẽ cùng Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi, Phạm Lịch, Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Huyền Baby, H'Hen Niê, Đoan Trang, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Thái Trinh, Hương Ly, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, và Hồng Nhung... tạo nên những màn "đạp gió rẽ sóng" ấn tượng.

Lâm Bảo Châu là host (dẫn chương trình) Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lâm Bảo Châu là host (dẫn chương trình) Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Lệ Quyên cho biết đây là lần hiếm hoi cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Dù thừa nhận không phù hợp tham gia các cuộc thi có tính chất thi đấu nhưng giọng ca Giấc Mơ Có Thật vẫn nhận được lời mời vì cảm thấy đúng thời điểm và tự tin. Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên khẳng định sẽ "chơi tới nơi tới chốn".

Lệ Quyên khẳng định sẽ 'chơi tới nơi tới chốn' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lệ Quyên khẳng định sẽ "chơi tới nơi tới chốn" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình thực tế có sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ phải vượt ra khỏi những hình ảnh quen thuộc, luyện tập những màn trình diễn có tính chất tạp kỹ nhiều hơn kết hợp với vũ đạo và thi đấu theo hình thức nhóm nhạc. Các chị đẹp sẽ lập nhóm nhạc với nhau theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên và các nhóm nhạc sẽ thay đổi theo công diễn. Chương trình tạo cho người tham gia sự nỗ lực không ngừng nghỉ, càng đi sâu vào các vòng tiếp theo Chương trình sẽ càng hay. 30 Chị đẹp tham gia chương trình không phải vì tính hơn thua, mà các chị mong muốn được yêu thương, được cống hiến, được sáng tạo để tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn làm hài lòng các khán giả xem truyền hình. Đây là một format rất thành công tại thị trường Trung Quốc. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được đầu tư bởi VTVcab, YeaH1. STV Production là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và nhà mạng Saymee là đối tác chiến lược thực hiện hệ thống bình chọn Chị đẹp được khán giả yêu thích. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023.

Hiện tại, MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng với sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ đã được trình làng và đang gây sốt mạng xã hội. Khán giả hiện đang nóng lòng chờ đón tập đầu tiên của show lên sóng. 

Tạo hình của Lệ Quyên trong MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng
Tạo hình của Lệ Quyên trong MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news