Tin mới

Sau biến cô nợ nần, Dương Cẩm Lynh nói rõ về chuyện 'mở lòng' để yêu người mới

Thứ hai, 23/10/2023, 16:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu biến cố nợ nần, hiện tại Dương Cẩm Lynh đã dần ổn định. Cô tập trung cho việc kiếm tiền để trả nợ. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật những thông tin đời thường lên MXH và nhậ được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Dù đang vướng nợ nần nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn có cho mình những chuyến đi để giải stress. Ảnh: FBNV
Dù đang vướng nợ nần nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn có cho mình những chuyến đi để giải stress. Ảnh: FBNV

Mới đây, chia sẻ với Thương hiệu và Pháp luật, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện "mở lòng" khi có người có người mới. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Bây giờ tôi cũng không có thời gian sắp xếp mở lòng với ai cả.

Trước mắt tôi cảm thấy tôi bị dị ứng với đàn ông, khó có lòng tin, khó tin tưởng. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn có thể đi làm và mang niềm vui đến cho con. Trong thời gian qua tuy bận rộn nhưng tôi vẫn có thời gian đưa con đi chơi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi nhìn lại tôi thấy vui vẻ, con không bệnh, con hiểu chuyện và tôi vẫn có khả năng lo cho con mình, tôi cũng có đủ đầy sức khỏe tự nhiên thấy vui". 

Dương Cẩm Lynh đối diện với biến cố nợ nần khiến cô cảm thấy buồn tủi. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh đối diện với biến cố nợ nần khiến cô cảm thấy buồn tủi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng nêu quan điểm xoay quanh việc, từng sống nhung lụa nhưng giờ đây phải "chật vật", không dám mua sắm những món hàng hiệu. Bà mẹ 2 con thừa nhận là phụ nữ ai không mong muốn mình đẹp, mặc đồ đẹp. Nhưng mỗi người có ý thích khác nhau. Riêng cô từ nhỏ đến lớn đã thích mặc đẹp.

"Khi có điều kiện một chút tôi cũng muốn xài hàng hiệu vì nó đẹp và hợp thời trang. Nhưng cũng tùy hoàn cảnh. Bây giờ cái gì tôi cũng xài qua rồi, nếu lựa chọn mua hay để tiền cho con đi học, để tiền đầu tư, tôi sẽ chọn cái phù hợp chứ không phải lúc này tôi vẫn còn mua sắm", Dương Cẩm Lynh bày tỏ. 

Hiện, những chia sẻ của Dương Cẩm Lynh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Sau biến cô nợ nần, Dương Cẩm Lynh nói rõ về chuyện 'mở lòng' để yêu người mới - Ảnh 1
 
Sau biến cô nợ nần, Dương Cẩm Lynh nói rõ về chuyện 'mở lòng' để yêu người mới - Ảnh 2
 

Sau gần 10 tháng xảy ra ồn ào, cô bán nhà, xe và hàng hiệu để trả nợ. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết, cô còn nợ khoảng 3 tỷ đồng sau khi trả được phân nửa số tiền nợ.

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh