Tin mới

9 'án phạt' tinh thần dành cho 'con giáp thứ 13'

Thứ tư, 12/04/2023, 12:09 (GMT+7)

Cái giá phải trả cho việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác rất nặng nề. Bất cứ "tiểu tam" nào cũng phải hứng chịu sự trừng phạt này.

Là người thứ 3 trong một mối quan hệ, họ không những chịu sự dè bỉu, coi thường của xã hội mà ngay bên trong nội tâm cũng có những án phạt thích đáng.

1. Cảm giác tội lỗi: Người phụ nữ là "tiểu tam" thường cảm thấy vô cùng tội lỗi khi Ngoại tình. Họ cũng có xu hướng cảm thấy tội lỗi về các khía cạnh khác trong cuộc sống của mình.

2. Lòng tự trọng: Lòng tự trọng của những "con giáp thứ 13" thường bị ảnh hưởng. Họ không cảm thấy tự tin về bản thân cũng như không nhận ra rằng ngoại tình có tác hại như thế nào đối với trạng thái tinh thần và cảm xúc của bản thân.

'Tiểu tam' không cảm thấy tự tin về bản thân. Ảnh minh họa: Internet
"Tiểu tam" không cảm thấy tự tin về bản thân. Ảnh minh họa: Internet

3. Không thể đoán trước: Những "tiểu tam" thường có xu hướng đưa ra quyết định khó lường trong cuộc sống. Giống như trong cuộc tình sai trái của mình, họ không biết liệu nó có kết cục tốt đẹp hay không.

4. Sự cô đơn: "Tiểu tam" có xu hướng cô đơn. Họ không thể bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ở bên ai đó bởi bản thân họ là người thứ ba đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Người thứ 3 thường có xu hướng cô đơn dù đang trong một mối quan hệ. Ảnh minh họa: Internet
Người thứ 3 thường có xu hướng cô đơn dù đang trong một mối quan hệ. Ảnh minh họa: Internet

5. Luôn lo lắng: Người thứ ba không ngừng suy nghĩ và lo lắng về tương lai. Đôi khi, họ còn bị ám ảnh về kết quả của bất kỳ tình huống nào, liệu nó có liên quan đến chuyện tình cảm của họ hay không.

6. Gặp vấn đề về niềm tin: "Tiểu tam" có những vấn đề về niềm tin dai dẳng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Điều này chủ yếu bắt nguồn từ việc họ ngoại tình. Họ không thể tin tưởng bất kỳ ai.

7. Kỹ năng quyết định kém: Người thứ ba có kỹ năng ra quyết định kém. Tâm trí họ chùn bước khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong đời.

Đứng trước quyết định quan trọng, người thứ 3 có kỹ năng ra quyết định kém. Ảnh minh họa: Internet
Đứng trước quyết định quan trọng, người thứ 3 có kỹ năng ra quyết định kém. Ảnh minh họa: Internet

8. Vấn đề sức khỏe tâm thần: Họ có thể gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Lúc nào những người này cũng cảm thấy nhiều áp lực, bất an, lo lắng... ngay cả khi thực hiện các hoạt động hàng ngày.

9. Tinh thần suy yếu: Mọi người rất coi thường "tiểu tam" và chỉ trích cô ta vì quyết định cặp kè với người đàn ông có gia đình. Bị lên án, phán xét, cuối cùng tinh thần cô ta sẽ bị suy yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news