Tin mới

6 lỗi phong thủy dẫn dụ tiểu nhân, gia chủ làm gì cũng lụi bại, dễ bị ám hại sau lưng

Thứ năm, 30/03/2023, 16:05 (GMT+7)

Những chuyên gia phong thủy đã tổng hợp lại 6 lỗi phong thủy của một căn nhà khiến gia chủ dễ gặp tiểu nhân, bị đâm sau lưng mà khó phòng bị.

Ác nhân thường là nhân vật mà mọi người tránh xa trong cuộc sống bởi những người này thường “đâm sau lưng”, khiến người ta không thể đánh trả, thậm chí không biết ai giở trò. Theo quan niệm Phong thủy, nếu ngôi nhà phạm một số lỗi sau thì gia chủ rất dễ gặp tiểu nhân.

1. Có quá nhiều vách ngăn trong nhà  

Trong nhà có quá nhiều vách ngăn cũng là một phương diện phong thủy không tốt. Nó cản trở giao tiếp giữa người với người, khiến bạn không dám nói chuyện với người khác, không chịu tiếp thu, chủ động gặp gỡ bạn bè. Sống trong nhà này thì tính cách của bạn sẽ trở nên cực kỳ hướng nội.

2. Trong nhà có quá nhiều xà nhà  

Tà khí trên xà nhà rất nặng, vì vậy kê giường ngủ dưới xà như vậy là đại kỵ. Ảnh minh họa: Internet
Tà khí trên xà nhà rất nặng, vì vậy kê giường ngủ dưới xà như vậy là đại kỵ. Ảnh minh họa: Internet

Trên trần nhà không nên bố trí quá nhiều xà nhà bởi xà nhà là nơi sinh ra tà khí. Xà nhà đan xen sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận, khiến người sống trong đó cảm thấy bức bối. Theo thời gian, gia chủ sẽ ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tính cách trở nên hướng nội. Tà khí trên xà nhà rất nặng, vì vậy hãy duy trì ít các hoạt động dưới xà nhà.

3. Đầu giường không kê sát vào tường tứ phía  

Nếu giường không dựa vào tường thì người ngủ trên đó sẽ cảm thấy bất lực, làm gì cũng ít quý nhân giúp đỡ, cảm thấy bơ vơ và cô đơn. Nếu ngủ lâu trên chiếc giường như vậy thì sẽ thấy bất lực, ảnh hưởng sức khỏe. Vị trí đặt giường đúng là phải dựa 2 mặt vào tường, tức là đầu giường và phía bên trái tựa vào tường là tốt nhất. Ngoài ra, tủ quần áo trong phòng ngủ nên đặt ở bên trái, không nên để trống 2 bên giường kẻo dễ gây mất ngủ, mộng mị.

4. Có ít người trong ngôi nhà lớn  

Có người thích ở một mình trong căn phòng rộng rãi, nhưng trong nhà ít người, cả căn nhà đều hiu quanh, sẽ khiến người sống trong đó không chịu nổi luồng khí lớn như vậy, hơn nữa con người rất dễ cô độc, lẻ loi. Một khi thu mình lại, bạn sẽ bắt đầu ít bạn bè, điều này khiến bạn cảm thấy cô đơn. Về lâu dài thì nó sẽ trở thành một vòng luẩn quẩn. Nếu có ít người trong nhà, bạn có thể thường xuyên tìm kiếm những người bạn tốt đến tụ tập. Điều này giúp ngôi nhà trở nên ồn ào, giúp cải thiện phong thủy.

5. Cửa phòng ngủ luôn đóng  

Phòng ngủ mà luôn đóng cửa ảnh hưởng đến tâm lý con người cực nặng nề. Ảnh minh họa: Internet
Phòng ngủ mà luôn đóng cửa ảnh hưởng đến tâm lý con người cực nặng nề. Ảnh minh họa: Internet

Trong phong thủy nhà ở, việc đóng kín cửa ra vào và cửa sổ phòng ngủ sẽ khiến khí âm u ám, tâm lý con người trở nên tự kỷ, tính tình sa sút. Cửa sổ đóng giống như xây một bức tường về mặt tâm lý, từ chối giao tiếp quá nhiều với thế giới bên ngoài và thích ở trong thế giới của riêng mình. Lâu dần, điều này khiến bạn mất kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân. Dù đó là sự nhút nhát, hướng nội trước mặt bạn bè hoặc người thân trong gia đình, không thể giao tiếp quá nhiều thì trong tương lai bạn sẽ không được sếp đánh giá cao và bỏ lỡ một số cơ hội.

6.  Căn phòng tối  

Căn phòng đủ ánh sáng thì dương khí tràn đầy, người sống trong đó yên ổn làm việc. Căn phòng quá tối thì âm khí nhiều, thiếu dương khí, dễ khiến người trong nhà bất an. Ở lâu trong phòng tối cũng âm dương bất hòa, âm thịnh dương suy, tính tình trở nên thu mình lạnh lùng, khó có thể hòa thuận với người khác. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quan hệ nhân duyên của bản thân mà còn làm giảm vận may tình duyên với người chưa kết hôn, khó thu hút được tình yêu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news