Tin mới

Chuyện muôn thủa họp lớp không ai đi, lớp trưởng đạp xe 1500km đến thăm từng người

Thứ ba, 29/01/2019, 11:52 (GMT+7)

Chuyện muôn thủa họp lớp không ai đi, lớp trưởng đạp xe 1500km đến thăm từng người gây bão MXH Trung Quốc.

Câu chuyện họp lớp sau khi ra trường hay của các thế hệ vẫn luôn là  câu chuyện muôn thủa.

Mới đây, câu chuyện hy hữu được đăng tải trên MXH đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao.  Theo đó, dân mạng đã khen ngợi vì xuất hiện anh chàng lớp trưởng sau khi bị bảo cả lớp đi họp lớp không ai đi đã tự đạp xe 1500km đến thăm nhà từng thành viên.

Chàng trai trong câu chuyện gây xôn xao MXH Trung Quốc. Ảnh: QQ

Ngoài việc đi thăm bạn học, chàng trai này còn làm thêm nhiệm vụ của truyền tin của thầy giáo cho mỗi người để hỏi han xem cuộc sống của các bạn ra sao. 

Anh chàng tự đun nước để nấu mỳ tôm và nước uống dọc đường. Ảnh: QQ

Đi xe đạp 1500km không phải là điều ai cũng làm được, phải thực sự kiên trì, chịu khó. Cậu đã bắt đầu đi từ 12/1/2019 và đến nay đã hơn 2 tuần vẫn chưa hoàn thành xong hành trình của mình.

Chiếc xe đạp đồng hành cùng thanh niên trên cuộc hành trình này là xe đạp leo núi. 

Chàng trai này đã thực hiện cuộc hành trình như một dân phượt chính hiệu khi gặp đâu ngủ đấy, dựng lều ở bất cứ đâu trên đường và tự nấu ăn, tự đun nước nóng bỏ vào bình đem đi. Anh đã lên kế hoạch này từ rất lâu, dự định sẽ đi đến hết tất cả nhà của bạn bè mình, dù cho họ có ở nhà hay không.

Khi đến được nhà các bạn của mình, anh được chào đón khá nồng nhiệt, vì không ai nghĩ sẽ có một lớp trưởng đạp xe 1500km để đến thăm mình.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã dành cho chàng trai này lời khen có cánh khi mà không phải cán bộ lớp nào cũng có tâm và nhiệt huyết như vậy.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news