Tin mới

Công việc hiện tại của Hồng Đăng khi không hoạt động nghệ thuật

Thứ tư, 13/12/2023, 16:46 (GMT+7)

Không đi đóng phim nhưng Hồng Đăng vẫn bận rộn với công việc kinh doanh xe cũ.

Hồng Đăng được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các bộ phim truyền hình phát vào giờ vàng của VTV như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Người phán xử,... Và phim gần nhất anh tham gia đó là Thương ngày nắng về (2022), kể từ đó đến nay nam diễn viên 8X im hơi lặng tiếng khỏi làng giải trí khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. 

Hồng Đăng xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây cùng Thanh Sơn, Việt Anh, Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV 
Hồng Đăng xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây cùng Thanh Sơn, Việt Anh, Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV 

Nồi giữa năm 2022, khi đó nam diễn viên đang đóng bộ Phim Thương ngày nắng về và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Thế nhưng, anh bị vướng vào nghi vấn cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xâm hại 1 cô gái dưới 18 tuổi tại Tây Ban Nha. Khi đó, báo chí địa phương không nêu đích danh 2 nam nghệ sĩ, song dựa trên những hình ảnh và thông tin được cho là trùng khớp, cư dân mạng đã đưa ra đồn đoán người được nhắc đến chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Sau khi vướng phải ồn ào, ít lâu sau Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã trở về nước trong âm thầm. Sau khi đáp chuyến bay, 2 nghệ sĩ đã bị phía cơ quan chủ quản gọi lên để tường trình về những ồn ào. Bước đầu, phía Nhà hát Kịch Hà Nội (cơ quan công tác của Hồng Đăng) và Học viện Âm nhạc Quốc Gia (cơ quan của Hồ Hoài Anh) xác nhận chuyện 2 nghệ sĩ đã tự ý đi nước ngoài không xin phép. 

Giữa lúc sự nghiệp đang rực rỡ, Hồng Đăng vướng phải ồn ào ở Tây Ban Nha. Ảnh: FBNV
Giữa lúc sự nghiệp đang rực rỡ, Hồng Đăng vướng phải ồn ào ở Tây Ban Nha. Ảnh: FBNV

Về những ồn ào tại như đồn đoán từ phía dân mạng, phía 2 cơ quan cho biết, chờ kết luận tại Tây Ban Nha, khi đó mới có hình thức xử lý với các nghệ sĩ. 

Hậu vướng phải những ồn ào, sự nghiệp của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh gần như "đóng băng". Trái ngược với chồng Lưu Hương Giang, nam Diễn viên Hồng Đăng vẫn tích cực hoạt động mạng xã hội. Anh cập nhật những khoảnh khắc đời thường của bản thân, gia đình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía những người yêu mến. 

Công việc hiện tại của Hồng Đăng khi không hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
 
Hồng Đăng và bà xã có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Thay vì hoạt động nghệ thuật, giờ đây Hồng Đăng dành thời gian phụ giúp bà xã trong việc kinh doanh quán ăn. Thương hiệu đồ ăn của vợ nam nghệ sĩ ngày càng phát triển, có nhiều cơ sở và rất đông khách. 

Anh cũng "chuyển nghề" sang bán xe ô tô cũ. Khán giả theo dõi trang cá nhân của anh không khó để bắt gặp việc anh đăng các bài mua - bán xe cũ. Và nhờ danh tiếng bản thân đã xây dựng suốt nhiều năm, anh cũng dễ dàng "chốt đơn" được nhiều mẫu xe đến với những khách hàng đang có nhu cầu mua xe cũ. Ngoài ra, diễn viên Hồng Đăng không ngại làm tư vấn bất động sản. 

Công việc hiện tại của Hồng Đăng khi không hoạt động nghệ thuật - Ảnh 2
 
Những bài đăng rao bán xe cũ trên trang cá nhân của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình
Những bài đăng rao bán xe cũ trên trang cá nhân của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình

Dễ dàng nhận thấy, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Hồng Đăng vẫn nhận được sự quan tâm, dõi theo và ủng hộ của người hâm mộ anh. Nhiều người mong muốn anh sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng 1 vai diễn phù hợp sau quãng thời gian đóng băng sự nghiệp.

Hồng Đăng được nhiều khán giả mong chờ trở lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng được nhiều khán giả mong chờ trở lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Hồng Đăng từng thừa nhận bản thân "hết duyên" với nghệ thuật. "Tâm linh không đùa được… Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh à? Và nói về số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027… Mình bảo chuẩn rồi em…", Hồng Đăng từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news