Tin mới

Thúy Ngân khoe nhan sắc rạng rỡ, tái hợp với Jun Phạm trong dự án phim mới

Thứ ba, 12/12/2023, 17:05 (GMT+7)

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" đánh dấu sự kết hợp giữa dàn diễn viên tài năng và đạo diễn có kinh nghiệm hứa hẹn tạo nên một tác phẩm đáng nhớ, mang đến cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về tình yêu.

Sáng ngày 12/12 tại Hồ Tràm – Vũng Tàu, dự án phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh chính thức bấm máy, ghi hình những cảnh quay đầu tiên. Thúy Ngân, Jun Phạm, Nguyệt Ánh, Võ Cảnh, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh,... cũng tham gia bấm máy.

Được biết, bộ phim này là dự án thứ ba Thúy Ngân và Jun Phạm hợp tác cùng nhau sau bộ phim đình đám Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Nữ Chủ. 

Jun Phạm - Thúy Ngân 'tái hợp' trong dự án phim mới '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'. Ảnh: NSX  
Jun Phạm - Thúy Ngân "tái hợp" trong dự án phim mới "7 năm chưa cưới sẽ chia tay". Ảnh: NSX  

Diễn viên Thúy Ngân hào hứng chia sẻ về dự án phim mới: “Ngân cảm thấy tự tin khi diễn cùng anh Jun. Hai anh em khá thân thiết nên rất thoải mái, chỉ khó ở chỗ tính cách hai nhân vật quá khác nhau, khác hẳn với tính cách của con người mình bên ngoài. Ngân và anh Jun phải thay đổi con người mình rất nhiều, giữ tâm lý nhân vật từ lúc đọc kịch bản, đến khai máy và suốt quá trình làm phim. Điều này rất mệt nhưng tốt cho nhân vật”. 

Thúy Ngân chụp ảnh cùng với đạo diễn bộ phim. Ảnh: NSX
Thúy Ngân chụp ảnh cùng với đạo diễn bộ phim. Ảnh: NSX

“Mình vui và hạnh phúc lắm. Lần này hai anh em có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Ở phim ‘Nữ Chủ’, bọn mình không tiếp xúc nhiều, cảnh ai người đó lo, không có quá nhiều tương tác. Hai đứa cũng ấp ủ có nhiều phim để tương tác nhiều hơn”, Jun Phạm cũng hào hứng chia sẻ. 

Nam diễn viên 9X cũng có những bật mí thêm về vai diễn mới của mình, anh cho hay, trước đó Thúy Ngân đóng vai đả nữ, Jun đóng vai côn đồ. Bản tính của Jun vui vẻ hài hước nên vào vai côn đồ cũng không quá khó. Nhưng lần này, nhân vật của mình hơi nghiêm túc và nặng tâm lý, vì ngành nghề đặc thù nên cũng khó thoại.

"Đây là thử thách cho bản thân Jun. Ngoài ra cũng là thử thách cho bản thân Ngân phải mềm yếu hơn, bởi vì Ngân quá mạnh mẽ ở bề ngoài”, Jun Phạm bày tỏ. 

'7 năm chưa cưới sẽ chia tay' là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Nguyệt Ánh. Ảnh: NSX
"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Nguyệt Ánh. Ảnh: NSX

Theo tiết lộ từ NSX, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay thuộc thể loại tâm lý - tình cảm. Phim xoay quanh câu chuyện của một chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ. Với những gì được công bố, khán giả kỳ vọng đây sẽ là một bộ phim truyền hình đáng mong đợi trong năm 2024 tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân Jun Phạm