Tin mới

Chuyện Sao 26/1: Vy Oanh tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ, Lệ Quyên bóng gió với Lâm Bảo Châu?

Thứ tư, 26/01/2022, 14:03 (GMT+7)

Chuyện Sao 26/1: Vy Oanh tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ, Lệ Quyên bóng gió với Lâm Bảo Châu?

Con nuôi Phi Nhung vỡ òa báo tin vui trước Tết, Wendy Phạm ngậm đắng nuốt cay chia sẻ hoài niệm lấy nước mắt khán giả

Sự ra đi của Phi Nhung không chỉ là mất mát to lớn đối với khán giả mà còn đối với những người con nuôi. Sinh ra vốn đã bất hạnh, các bé lại một lần nữa mất đi người mẹ kính yêu, chứng kiến hình ảnh này hiếm ai có thể giữ được nước mắt. Tuy nhiên, điều khiến công chúng nhẹ lòng là các người con của cố ca sĩ vẫn nhận được tình yêu từ các nhà hảo tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, con trai trưởng Phi Nhung đã thay mặt các em thông báo nhận được quà trước thềm năm mới 2022. Được biết, phần quà này do giáo viên anh văn gửi đến các em bao gồm bánh kẹo và một bức thư tay dài.

Chuyện Sao 26/1: Vy Oanh tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ, Lệ Quyên bóng gió với Lâm Bảo Châu? - Ảnh 1

Đáng chú ý, Wendy Phạm cũng chia sẻ lại bài viết này của em trai kèm dòng trạng thái: Con cảm ơn Cô Thủy và Bà Lê Thị Vinh đã tặng cho mấy đứa em của con kẹo và sữa. Tụi con rất là cảm động khi được nhiều tình thương và luôn ủng hộ cho tụi con.

Sáng hôm qua, Wendy Phạm cũng đã đăng tải bài viết đẫm nước mắt khi nhớ lại kỷ niệm lúc Phi Nhung sinh thời. Theo đó, cô cho cho biết, trước đây thường xuyên hỏi mẹ công thức nấu ăn, nhưng giờ đây lại bàng hoàng nhận ra Phi Nhung không còn nữa: Hồi đó con hay gọi mẹ để hỏi làm sao nấu một món gì đó. Bây giờ con không có thể gọi hỏi mẹ nữa. Lâu lắm rồi mới nấu cơm. Nếu cả nhà có món gì dễ nấu thì vào comment để con tập nấu thử nhé!

Lệ Quyên bóng gió tỏ thái độ giữa nghi vấn tình cảm xuống dốc với Lâm Bảo Châu?

Động thái mới nhất của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nhắc về những nghi vấn về hành động 'nhạt tình' của Lâm Bảo Châu gây xôn xao những ngày qua.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị - em hot nhất Vbiz hiện nay. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương bằng những hình ảnh đầy tình cảm hay màn tương tác ngọt ngào trên MXH.

Chuyện Sao 26/1: Vy Oanh tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ, Lệ Quyên bóng gió với Lâm Bảo Châu? - Ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ bị soi khoảnh khắc thờ ơ với Lệ Quyên. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn cặp đôi phải chăng tình cảm dành cho nhau đã phai nhạt dần sau hơn 1 năm hẹn hò?

Quyên mới đây đã có những chia sẻ mới nhất với lời tâm sự như để đáp trả lại bao đồn đoán không hay. "Sự kiêu hãnh của bạn không nằm ở chỗ bỏ ngoài tai tất cả những bụi bặm ngoài kia, mà là vẫn nghe rồi biết rõ ràng, nên để cái gì vào đầu và nên phủi sạch bụi bặm vướng nơi vạt váy, chặn hết các tạp âm bằng những bài hát hay mà bạn ngân nga", Lệ Quyên chia sẻ.

Thừa thắng xông lên, Vy Oanh tiếp tục có tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ

Vy Oanh thể hiện sự gay gắt của bản thân trong cuộc kiện tụng lấy lại danh dự cho mình. Đặc biệt, tuyên bố mới nhất của nữ ca sĩ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sau khi cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng về hoạt động Từ thiện không có sự khuất tất của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành,... Vy Oanh  thường xuyên có động thái cập nhật về quá trình đi lấy lại danh dự cho bản thân mình.

Chuyện Sao 26/1: Vy Oanh tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ, Lệ Quyên bóng gió với Lâm Bảo Châu? - Ảnh 3

Trong những chia sẻ mới đây, cùng với lời chúc mừng các sao Việt, Vy Oanh còn tuyên bố cô vẫn đang trong quá trình mạnh tay với những cáo buộc làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Đặc biệt, liên quan đến vụ kiện nữ CEO Đại Nam, Vy Oanh khẳng định Tòa án Nhân dân Quận 3, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp của cô. Đồng thời nữ ca sĩ cũng yêu cầu CEO Đại Nam bồi thường cho mình 1 tỷ đồng sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mậu Dần 1998

Năm 2022, bạn đã chính thức bước sang tuổi 25, đây là độ tuổi va vấp khi bước ra xã hội, lao mình đi kiếm sống. Cái tôi của tuổi trẻ khiến bạn đôi khi hành xử  thiếu sự khiêm tốn, rất dễ đắc tội tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Bạn cũng cần để ý hơn đến chuyện tình cảm, học cách bao dung và thấu hiểu cho nhau, tránh vì quá ham thú công việc mà quên đi những người thân yêu nhất.

Bính Dần 1986

Tử vi năm 2022 của bạn khó suôn sẻ. Mọi chuyện chịu áp lực kinh tế cũng như áp lực cuộc sống, một số người có thể khủng hoảng ở độ tuổi chín. Do vậy, bạn cần duy trì được sự tỉnh táo và lý trí của mình, đừng mù quáng đầu tư cũng như học cách tiết chế trong chi tiêu hàng ngày. Bạn cũng  không nên mải mê quá với công việc và kiếm tiền mà bỏ bê gia đình. Nếu xảy ra cãi vã thì cần học cách điều hòa, nhường nhịn.

Giáp Dần 1974

Người tuổi Giáp Dần do vướng Thái Tuế nên không được lý tưởng ở phương diện sự nghiệp, dễ rơi vào tình huống bị cô lập, bất công. Sự bộc trực, thẳng thắn của bạn cần được tôi rèn thành sự uyển chuyển để tránh khiến mọi chuyện càng trở nên rối ren. Bạn cũng cần đề phòng cám dỗ bên ngoài, tránh tiếp xúc gần với người khác phái, đồng thời để ý đến sức khỏe bản thân.

Nhâm Dần 1962

Bước sang năm 2022, Nhâm Dần đa phần đã bắt đầu rời khỏi guồng quay cuộc sống, bạn có thể cảm thấy không quen, chán nản vì không có việc gì để làm. Tuy nhiên chính vì không còn phải lao tâm khổ tứ nên bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn. Hãy tận hưởng cuộc sống về già đúng nghĩa, làm việc mà mình thích để cuộc sống hàng ngày thêm phần thú vị. Những hoạt động nhẹ nhàng cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giấc ngủ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Ngày, giờ Xuất hành tuổi Giáp Dần 1974 vào năm 2022 để hút tài lộc

Việc chọn được ngày đẹp để xuất hành hợp tuổi trong năm 2022 sẽ giúp công việc làm ăn, buôn bán của gia chủ diễn ra thuận lợi hơn.

 

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngoài việc chọn tuổi hợp xông nhà năm mới hay hướng và giờ xuất hành đầu năm 2021. Thì việc xem ngày tốt mở hàng khai xuân đầu năm mới 2021 là việc rất cần thiết và quan trọng.  Đối với những người làm ăn buôn bán, thì việc chọn ngày mở hàng, Khai trương đầu năm mới là vô cùng quan trọng bởi lẽ theo phong tục cha ông ta quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt” hay “vạn sự khởi đầu nan”.

Ngày, giờ xuất hành tuổi Nhâm Dần 1962 vào năm 2022:

Mùng 1 tết (ngày 1/2/2022 dương)

Xuất hành hướng Đông Nam (hướng tài thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng hỷ thần) – Tránh hướng Tây Bắc.

Giờ hoàng đạo xuất hành: Tý (23h – 0h59′), Dần (3h – 4h59′), Mão (5h – 6h59′), Ngọ (11h – 12h59′), Mùi (13h – 14h59′), Dậu (17h – 18h59′).

Mùng 2 tết (ngày 2/2/2022 dương)

Xuất hành hướng Chính Đông (hướng tài thần) hoặc hướng Tây Nam (hướng hỷ thần) – Tránh hướng Tây Bắc.

Giờ tốt xuất hành: Dần (3h – 4h59′), Thìn (7h – 8h59′), Tỵ (9h – 10h59′), Thân (15h – 16h59′), Dậu (17h – 18h59′), Hợi (21h – 22h59′).

Mùng 3 tết (ngày 3/2/2022 dương)

Xuất hành hướng Chính Đông (hướng tài thần) hoặc hướng Chính Nam (hướng hỷ thần) – Tránh hướng Chính Bắc.

Giờ đẹp xuất hành: Sửu (1h – 2h59′), Thìn (7h – 8h59′), Ngọ (11h – 12h59′), Mùi (13h – 14h59′), Tuất (19h – 20h59′), Hợi (21h – 22h59′).

Nhìn chung sức khỏe tuổi Dần khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Có điều trong năm chịu tác động của Thái Tuế, đương số sẽ trải qua nhiều vất vả lo toan cho công việc. Sự nghiệp của tuổi Dần có sự thay đổi lớn trong năm 2022, đến nửa cuối năm sẽ có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ, công việc bớt khó khăn nhưng cũng bị hạn chế. Bạn hãy cẩn trọng trong việc hợp tác, liên kết làm ăn kẻo tiểu nhân phá hoại.

Vận trình tài lộc năm 2022 kiếm được khá mà tiêu tốn cũng nhiều, khó tiết kiệm. Năm nay không tốt cho những ai có ý định đầu cơ ngắn hạn. Bạn là người có ý chí lớn, nhiều hoài bão, năm 2022 sẽ là cơ hội để bạn thỏa sức chinh phục mục tiêu lớn, khẳng định bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh Lệ Quyên