Tin mới

Chuyện Sao 24/1: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh lộ bí mật thuở cơ hàn, Ngọc Trinh phải bán nhà cuối năm

Thứ hai, 24/01/2022, 13:47 (GMT+7)

Chuyện Sao 24/1: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh lộ bí mật thuở cơ hàn; Ngọc Trinh phải bán nhà cuối năm...

Ngọc Sơn và MC Quyền Linh hội ngộ, bí mật thuở cơ hàn lần đầu được công khai

Mới đây trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có dịp hội ngộ với người bạn thân thiết Ngọc Sơn. Tại đây, những bí mật thuở cơ hàn của hai nghệ sĩ này lần đây được tiết lộ và khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó MC Quyền Linh tiết lộ, thuở cả hai chưa nổi tiếng và đang xây dựng sự nghiệp, anh thường đèo Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp bởi lúc đó mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

Chuyện Sao 24/1: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh lộ bí mật thuở cơ hàn, Ngọc Trinh phải bán nhà cuối năm - Ảnh 1

Sau này, khi Ngọc Sơn đã thành danh, nổi tiếng thì MC Quyền Linh vẫn phải đi trông xe đạp, khoảng cách và sự khác biệt về địa vị, con người cũng lớn dần lên. Song, một điều vẫn không hề thay đổi chính là tình bạn của hai người vẫn luôn được duy trì.

Đặc biệt, Ngọc Sơn còn thể hiện sự quý mến đến Quyền Linh bằng việc cho người bạn thân của mình lắng nghe đầu tiên trước khi thể hiện trước công chúng. Điều này khiến nam MC không khỏi xúc động và vinh dự.

Ngày nay, khi cả Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã có một sự nghiệp vững chắc thì câu chuyện của cặp bạn thân này thực sự khiến bao người ngưỡng mộ. Càng ngưỡng mộ hơn khi cả hai đều đang trong những hành trình mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Đến cuối năm, Ngọc Trinh phải đi bán nhà, lỗ liền 5 tỷ căn penthouse tự hào 1 thời

Ngọc Trinh là sao Việt đi đến đâu cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, hình ảnh người đẹp nội y xuất hiện ở một phòng công chứng để làm thủ tục bán nhà đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, Ngọc Trinh có mặt tại một phòng công chứng ở Quận 5 (TP.HCM) để làm thủ tục hành chính với căn nhà.

Khác với vẻ thường thấy trong ống kính phóng viên, Ngọc Trinh lần này xuất hiện trong bộ trang phục giản dị với áo thun dài tay, quần jeans và đeo khẩu trang kín mít. Khi phát hiện bản thân được quay, Ngọc Trinh không hề tức giận mà thoải mái cười đùa: "Mở ra cho mọi người biết coi".

Chuyện Sao 24/1: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh lộ bí mật thuở cơ hàn, Ngọc Trinh phải bán nhà cuối năm - Ảnh 2

Chính vì vậy mà sau đó, chủ nhân đoạn clip đã đăng tải hình ảnh này vào ngày 23/1 và không ngại tag tên Ngọc Trinh ở phần caption. Theo đoạn clip do người này chia sẻ, người này cho biết bản thân chính là người mua nhà của Ngọc Trinh. Do vậy, cộng đồng mạng đã được phen ngỡ ngàng và không khỏi thắc mắc về căn nhà mà "nữ hoàng nội y" đang làm thủ tục sang tên vào dịp cuối năm.

Người mua nhà của Ngọc Trinh sau đó đã tiếp tục ra 1 clip giới thiệu chi tiết căn nhà bản thân mua lại. Người này cho biết căn penthouse này chính là nơi mà Ngọc Trinh từng ở trước khi chuyển sang biệt thự ở Quận 9 (TP.HCM).

Đàm Vĩnh Hưng vừa được minh oan Từ thiện đã cảnh cáo ‘ai đó’ nhục mạ mình phải bị trừng phạt

Đàm Vĩnh Hưng cùng hàng loạt sao Việt mới đây đã vui mừng trước kết quả điều tra vụ việc các nghệ sĩ làm từ thiện. Theo đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản số 01/QĐ-CSHS về việc quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc từ thiện của các nghệ sĩ trong showbiz vướng lùm xùm thời gian vừa qua.

Ngay đêm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư dài để nói về câu chuyện này. Nam ca sĩ cho biết: "Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Chuyện Sao 24/1: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh lộ bí mật thuở cơ hàn, Ngọc Trinh phải bán nhà cuối năm - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng còn đề cập thẳng tới những người từng livestream nhắc đến tên anh sẽ phải chịu hình phạt thích đáng: "Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news