Tin mới

Chuyện Sao 23/1: Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung; Có một Mỹ Tâm 'đẹp' giữa thị phi showbiz

Chủ nhật, 23/01/2022, 11:44 (GMT+7)

Chuyện Sao 23/1: Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung; Có một Mỹ Tâm 'đẹp' giữa thị phi showbiz

Đang bê bối, Trấn Thành vẫn có động thái chứng minh đẳng cấp 'đế vương' bất bại, dân mạng kinh ngạc khi biết thế lực 'ủn mông'

Là một trong những nghệ sĩ bị nghi thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, Trấn Thành trở thành chủ đề bàn tán của các diễn đàn. Dù đã công khai toàn bộ sao kê lên trang cá nhân, thế nhưng Trấn Thành vẫn bị một số bộ phận khán giả quay lưng.

Thế nhưng, những sóng gió thời gian qua dường như vẫn không thể cản bước quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của nam nghệ sĩ. Sau dự án "nghìn tỷ" Bố Già, mới đây Trấn Thành đã cho ra mắt series hài tết Hẻm Cụt. Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim đã tạo nên những cơn địa chấn trên mạng xã hội.

Chuyện Sao 23/1: Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung; Có một Mỹ Tâm 'đẹp' giữa thị phi showbiz - Ảnh 1

Tối qua, Trấn Thành nức nở đăng tải bài viết khoe thành tích "khủng" của "đứa con tinh thần". Cụ thể sau 5 ngày công chiếu, tập đầu tiên của Hẻm Cụt thu về hơn 10 triệu lượt xem, chễm chệ vị trí top 1 trending Youtube với hơn 200 nghìn lượt thích, gần 8000 bình luận. 

Những con số biết nói, được xem là thành tích đáng tự hào mà Trấn Thành gặt hái được sau loạt thị phi vừa qua. Trải qua một năm đầy rẫy sóng gió, ông xã Hari Won vẫn chứng minh được đẳng cấp "đế vương" bất bại của làng giải trí Việt.

Giữa một showbiz Việt đầy rẫy thị phi, vẫn có một Mỹ Tâm 'đẹp' đến thế!

Trong giới showbiz, Mỹ Tâm không chỉ nổi tiếng bằng tài năng nghệ thuật mà còn bởi một tấm lòng đẹp. Không kèn, không trống, không khoe cũng không kêu gọi, đều đặn mỗi năm, nữ ca sĩ đều có những chuyến Từ thiện thiết thực, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Minh chứng là mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến từ thiện cuối năm của mình tại làng dưỡng lão của các nghệ sĩ Việt. Giọng ca Đà thành đã tới thăm hỏi, động viên và mừng tuổi các tiền bối. Cô cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên các nghệ sĩ.

Chuyện Sao 23/1: Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung; Có một Mỹ Tâm 'đẹp' giữa thị phi showbiz - Ảnh 2

Trong ảnh, Mỹ Tâm chọn trang phục đơn giản là áo phông và quần jean nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hoàn hảo, giống như chính cái tên cô được bố mẹ đặt cho: Mỹ Tâm. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng để lại nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ cho tấm lòng đẹp của "họa mi tóc nâu".

Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung, để lộ chi tiết gây ngỡ ngàng

4 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, người bạn thân thiết của cố ca sĩ là Danh hài Thúy Nga vẫn khôn nguôi nhớ về người bạn của mình. Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Nga đã đăng tải ảnh hiếm bên Phi Nhung, kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy cảm xúc:

"Wendy – con gái của cố ca sĩ Phi Nhung – gửi cho Nga một bức hình kỷ niệm. Lúc này Thúy Nga vừa đạt giải Gala Cười 2003, cố Ca sĩ Phi Nhung thì cũng vừa về tham gia nghệ thuật ca hát tại Việt Nam. Lúc này 2 đứa còn trẻ trung như măng non luôn ha? Thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt".

Chuyện Sao 23/1: Thúy Nga công khai ảnh hiếm của Phi Nhung; Có một Mỹ Tâm 'đẹp' giữa thị phi showbiz - Ảnh 3

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt không ít người ngỡ ngàng khi nhìn lại ảnh quá khứ và thấy được nhan sắc xinh đẹp của Phi Nhung thuở còn trẻ. Cách đây gần 20 năm, Phi Nhung không kém phần xinh đẹp với gương mặt lai đặc biệt nổi bật, sống mũi cao chót vót càng tôn lên vẻ sắc sảo đầy lôi cuốn.

Khi còn sống, Phi Nhung luôn coi Thúy Nga là người bạn thân thiết và nữ danh hài cũng dành những tình cảm yêu thương nhất đến cố ca sĩ. Trong lễ 49 ngày của Phi Nhung hồi tháng 11, Thúy Nga không giấu nổi xúc động khi chứng kiến đông đảo khán giả yêu mến Phi Nhung có mặt để san sẻ mất mát với gia quyến. Danh hài thậm chí còn đứng thất thần trước bàn thờ bạn tâm sự, tay cầm củ khoai lang xin thụ lộc khiến khán giả nhìn vào không giấu nổi chua xót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news