Tin mới

Chuyện Sao 25/1: Mai Tài Phến hé lộ về 'con trai', Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ra tín hiệu mới

Thứ ba, 25/01/2022, 13:25 (GMT+7)

Chuyện Sao 25/1: Mai Tài Phến hé lộ về 'con trai'; Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ra tín hiệu mới...

Mai Tài Phến khoe ảnh đi họp phụ huynh, hé lộ điều bất ngờ về 'con trai'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến tiếp tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến bộ phim web drama "Bình Báo" của mình. Hết khoe những thành tích đáng ấn tượng sau những tập đầu ra mắt, Mai Tài Phến còn thu hút sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh với tạo hình phong trần, khác hẳn với dáng vẻ thư sinh khi vào vai tổng tài trong "Chị trợ lý của anh".

Không chỉ thế, Mai Tài Phến còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh với cậu "con trai nuôi" ở trong phim "Bình Báo" khiến nhiều người thích thú. Không chỉ khoe "con trai" lớn phổng phao mà mới đây, Mai Tài Phến còn đăng bức ảnh tiết lộ nội dung của phim khi anh đi họp phụ huynh cho "bạn Tí".

Chuyện Sao 25/1: Mai Tài Phến hé lộ về 'con trai', Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ra tín hiệu mới - Ảnh 1

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước vai diễn mới mẻ này của Mai Tài Phến. Điều đáng nói là trước một bình luận: "Coi Cu Tí học không được nữa thì cho coi sòng bài luôn đi anh Bình ơi", Mai Tài Phến lập tức đáp trả đồng thời tiết lộ luôn bí mật về "con trai":

Dù mới ra mắt được 3 tập nhưng khán giả đều dành những lời khen cho nội dung và diễn xuất của Mai Tài Phến. Sự thành công trong bộ phim web drama đầu tay này của Mai Tài Phến sẽ là bước ngoặt cho sự nghiệp hoạt động của nam diễn viên sinh năm 1991.

Không nhẫn nhịn: Sao nam quyết làm rõ loạt sự thật về Hồ Văn Cường, góc tối bị phơi bày khiến khán giả 'điếng người'

Mới đây trên báo Lao Động, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ liên quan đến Hồ Văn Cường. Trước tin đồn nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi để trục lợi, Ngọc Sơn phủ nhận và cho biết mình và bầu Thụy chỉ giúp cậu bé theo đuổi nghệ thuật. Còn về ồn ào "qua cầu rút ván", bất hiếu, danh ca này không muốn can thiệp với lý do là chuyện của quá khứ.

Chuyện Sao 25/1: Mai Tài Phến hé lộ về 'con trai', Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ra tín hiệu mới - Ảnh 2

Nói về tính cách của đàn em, Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường là người lễ phép. Tuy có đôi lần thiếu sót nhưng anh vẫn mong khán giả sẽ biết vị tha. Những yếu tố này cũng là lý do Ngọc Sơn muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường nhiều hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường, trước đó, anh cho biết: “Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên, với điều kiện là em ấy phải chăm chỉ. Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn, tôn sư trọng đạo. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường''.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt ra tín hiệu mới hậu bị soi khoảnh khắc 'nhạt tình' bên nhau

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện là cặp đôi chị - em hot nhất làng giải trí Việt. Công khai yêu đương đã hơn 1 năm nay, cả hai vẫn luôn cho thấy cuộc sống tình cảm hạnh phúc khi thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên nhau. Và đặc biệt, Lệ Quyên lúc nào cũng đạt được trạng thái cảm xúc thăng hoa, vui tươi cùng sắc vóc xinh đẹp tựa như đang hồi xuân.

Chuyện Sao 25/1: Mai Tài Phến hé lộ về 'con trai', Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ra tín hiệu mới - Ảnh 3

Theo đó, trong một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lệ Quyên thích thú với món kem tươi cùng biểu cảm làm nũng đáng yêu thì Lâm Bảo Châu ngồi bên cạnh, lướt nhìn bạn gái với gương mặt "không cảm xúc" và nhanh chóng cúi xuống xem điện thoại.

Trước những lời bàn tán và khoảnh khắc bị cho là "nhạt tình" của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên mới đây đã lộ diện, khoe sắc vóc mỹ miều ngay trên bãi cỏ sân golf. Đáng chú ý, cùng thời điểm này, Lâm Bảo Châu cũng đăng tải bức hình ở cùng bối cảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news