Tin mới

Chuyện thật như đùa: Yêu online 8 năm, lúc sắp cưới mới biết người yêu là bạn thân cùng phòng

Chủ nhật, 12/06/2022, 10:08 (GMT+7)

Trong 8 năm yêu đương, cô gái này không chỉ dành tình cảm mà còn tặng cho bạn trai rất nhiều món quà đắt tiền.

Trong thời đại 4.0 thì chuyện yêu qua mạng không còn là điều hiếm hoi. Tuy nhiên, trường hợp như của cô gái họ Hầu đến từ Tân Bắc, Đài Loan thì đúng là xưa nay hiếm.

Theo truyền thông địa phương, cô Hầu được một người bạn học thời cấp 3 giới thiệu cho chàng trai họ Trần từ năm 2013. Lúc bấy giờ cô Hầu và người bạn nữ này rất thân thiết, từng sống chung nhà nên vô cùng tin tưởng. Sau những cuộc trò chuyện trên Yahoo, mối quan hệ của cô Hầu và người bạn trai kia cũng tiến triển nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã xác định là người yêu.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, cả 2 người đã tốt nghiệp cấp 3, đại học và cuộc tình online cũng kéo dài được 8 năm. Cô Hầu ra trường làm trong ngành dịch vụ còn anh Trần trở thành giáo viên. Điều đáng nói, trong suốt thời gian yêu đương qua mạng, hai người vẫn gửi ảnh cho nhau nhưng chưa một lần gọi video, cũng không hẹn hò ngoài đời.

Chuyện thật như đùa: Yêu online 8 năm, lúc sắp cưới mới biết người yêu là bạn thân cùng phòng
Chuyện thật như đùa: Yêu online 8 năm, lúc sắp cưới mới biết người yêu là bạn thân cùng phòng

Cho đến tháng 6/2021, khi thấy thời gian bên nhau đã lâu, tình cảm lại ngày càng mặn nồng, anh Trần đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Để gây ấn tượng với gia đình bạn trai, cô Hầu đã chuyển cho anh Trần 120.000 NDT (gần 416 triệu đồng) để anh mua món quà gì đó giá trị tặng cho gia đình.

Đúng lúc này, người nhà cô Hầu hỏi vay tiền nhưng cô nói mình sắp kết hôn, không còn tiền nữa. Bố mẹ cô gái thấy con gái nói về bạn trai từ lâu, tính cả chuyện cưới xin mà chưa một lần dẫn bạn trai về ra mắt nên sinh nghi nên đã báo cảnh sát.

Chỉ khi cảnh sát vào cuộc thì mọi chuyện mới vỡ lở. Thì ra người bạn trai 8 năm qua của cô Hầu chính là cô bạn gái họ Trần sống cùng nhà. Cô Trần cho biết ban đầu thực sự có giới thiệu một chàng trai cho bạn mình. Tuy nhiên, anh chàng này chê cô Hầu hơi mập nên không muốn quen. Sợ bạn tổn thương, cô Trần đã đóng giả làm chàng trai kia và yêu đương qua mạng suốt 8 năm với bạn mình.

Về khoản tiền bạn gái chuyển cho mình, cô Trần cũng định sau này sẽ trả lại chứ không muốn lừa gạt. Cuối cùng, người phụ nữ này vẫn bị Văn phòng Công tố Tân Bắc điều tra vì hành vi gian lận và lừa đảo.

>> Xem thêm: Yêu qua mạng, chàng trai vội vàng “cầu cứu” bạn bè sau khi gặp gỡ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news