Tin mới

Chuyện tình ngọt ngào sau video đôi vợ chồng già đoàn tụ tại sân bay

Thứ năm, 10/09/2015, 10:42 (GMT+7)

Cụ ông trong video đã làm tan chảy trái tim hàng triệu người khi ôm bó hoa đứng chờ người vợ yêu của mình tại sân bay.

Cụ ông trong video đã làm tan chảy trái tim hàng triệu người khi ôm bó hoa đứng chờ người vợ yêu của mình tại sân bay.

[mecloud]Hp2s4Y7vJw[/mecloud]

Đoạn video ghi lại cảnh đoàn tụ của đôi vợ chồng già tại sân bay đã thu hút được hàng triệu lượt người xem chỉ trong một thời gian ngắn. Mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của 2 cụ.

Trong video được ghi lại hôm 7/9, cụ ông Bernie Mills, 80 tuổi đã đứng tại sảnh Sân bay Quốc tế Los Angeles để chờ vợ là cụ bà Carol, 75 tuổi.

Khi 2 người đoàn tụ, cụ Bernie nói: "Tôi đã rất vui khi thấy bà ấy sắp đi qua cửa".

Cụ bà Carol đã tới East Coast để dự lễ cưới của một người họ hàng trong 2 tuần. Đây là lần đầu tiên bà và ông Bernie xa nhau kể từ khi họ kết hôn vào năm 2010.

Trước đó, cả 2 cụ đều đã từng kết hôn nhưng vợ/chồng trước của các cụ đều đã qua đời. Sau khi gặp nhau tại eHarmony, 2 cụ quyết định tái hôn với nhau.

Vì vậy, khi xa nhau lần đầu sau 5 năm kết hôn, cụ bà Carol nói cả 2 đều thấy rất đặc biệt: "Chúng tôi đều rất hạnh phúc", cụ nói.

Trong video được lan truyền, cụ Bernie ôm một bó hồng đứng chờ cụ Carol tại sân bay. Khi thấy nửa kia của mình tới gần, cụ cười tươi, mở rộng vòng tay để chào đón cụ bà.

2 cụ ôm chặt nhau trong khoảng 10 giây trước khi buông tay và trao nhau nụ hôn ngọt ngào thêm lần nữa. Sau đó, cụ Bernie tặng vợ bó hoa và một tấm thiệp trước khi trao nhau nụ hôn cuối cùng.

Tình cảm 2 cụ dành cho nhau đã khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình

Clip dài 30 giây đã được đăng tải lên nhiều trang mạng xã hội và đã được hơn 60 triệu lượt người xem.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng khi được xem clip xúc động này:

Một người đăng tải video lên Youtube viết: "Đây là biểu hiện của tình yêu. Trái tim tôi đã tan chảy và nó làm tôi tin rằng kiểu tình yêu như vậy là có thật. Hy vọng 2 con người đáng yêu trong video này có thể nhận ra điều này".

Một người dùng Youtube tên Jay Callaghan cho rằng: "Khi lớn tuổi hơn bạn sẽ nhận ra rằng vấn đề không phải là bạn có gì trong cuộc sống mà đó là bạn có cái gì".

Một người khác viết: "Tình yêu vĩnh cửu thì không có tuổi tác. Đây là video hay nhất tôi từng xem".

Khi biết mình bỗng dưng nổi tiếng, cụ Bernie và cụ Carol khá là bối rối. Rất nhiều người đang cầu chúc 2 cụ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên nhau.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news