Tin mới

Chuyện tình vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7

Thứ sáu, 16/01/2015, 08:44 (GMT+7)

Sau khi chương trình "Điều ước thứ 7" của VTV3 phát sóng số 42 về câu chuyện cảm động cặp vợ chồng hát rong đã gây nhiều tranh cãi với dư luận.

Sau khi chương trình "Điều ước thứ 7" của VTV3 phát sóng số 42 về câu chuyện cảm động cặp vợ chồng hát rong đã gây nhiều tranh cãi với dư luận.

Chương trình "Điều ước thứ 7" số 42 đã phát sóng câu chuyện cảm động về cặp vợ chồng hát rong đã khiến không ít người phải rơi nước mắt.

Tuy nhiên, sau khi phát sóng, đã có nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thật của câu chuyện.

Theo như chương trình "Điều ước thứ 7", Nguyễn Như Đào (quê Nghệ An) đã mất thị lực ngay từ khi mới sinh ra. Thế giới xung quanh em trong ngần ấy năm chỉ là những mảng sáng - tối nhập nhòe. Trong một lần đi giao lưu âm nhạc, Đào tình cờ quen Nguyễn Nhật Thanh (quê Thanh Hóa), lúc bấy giờ anh là sinh viên của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cùng từ đây, tình yêu đơm hoa kết trái, hai con người - hai số phận hoàn toàn khác biệt đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Câu chuyện cảm động về cặp vợ chồng hát rong trong "Điều ước thứ 7" đang dấy lên nhiều hoài nghi 

Khác với những gì "Điều ước thứ 7" cung cấp, theo tin tức từ báo Vietnamnet, Người dân thôn 8, xã Quảng Đại (Quảng Xương) vài ngày qua bắt đầu xôn xao câu chuyện về ‘Thanh hát rong’ lên truyền hình. Nhiều người bất ngờ về chuyện tình cảm động vừa được phát sóng trên VTV.

Tiếp đến, trong chương trình, Đứng trước sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình Thanh, cả hai đã suy nghĩ rất nhiều nhưng rồi họ vẫn quyết định dọn về ở chung với một đám cưới tự tổ chức tại Nghệ An vào năm 2013. Sau ngày cưới, sự hiện diện của thành viên mới trong gia đình - bé Sao Mai - đã khiến cho cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ thêm vẹn tròn, ý nghĩa.

 

Trước những hoài nghi của dư luận, mới đây  trên Facebook của biên tập viên Diệp Chi, người tham gia thực hiện chương trình Điều ước thứ 7, đã chia sẻ ngay sau khi chương trình được phát sóng: "…Đào và Thanh liên tục gọi điện, giọng reo vui, mừng rỡ, hôm qua xem xong chương trình, đoàn hát của TTNT tình thương đã tổ chức 1 bữa liên hoan cho 2 vợ chồng ngay tại phòng trọ, nhiều nhóm Từ thiện đã liên hệ để sớm giúp đỡ... Những niềm vui nho nhỏ cứ thế tiếp nối khiến cho những ngày đông này bớt đi lạnh giá...”.

Còn phía chương trình "Điều ước thứ 7" chia sẻ: "Cả nhà ơi, chương trình sẽ có câu trả lời chính thức( về câu chuyện Thanh Đào) trong thời gian ngắn nhất. Sẽ có video họp báo chia sẻ để khán giả hiểu hơn. Hy vọng các bạn sẽ vẫn tin tửơng và ủng hộ chương trình".

Sự thật đằng sau câu chuyện cặp vợ chồng hát rong trong chương trình "Điều ước thứ 7" sẽ được trả lời vào ngày hôm nay 16/1.

Xem thêm video: Video những sự cố trên sóng trực tiếp VTV gây xôn xao dư luận

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news