Tin mới

CLB Công an Hà Nội đăng ký bổ sung tiền vệ từng chơi bóng ở Nhật Bản

Thứ tư, 22/03/2023, 12:29 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đăng ký thêm cựu tiền vệ U23 Việt Nam cũng như từng chơi bóng ở Nhật Bản, Phạm Văn Luân vào danh sách thi đấu Cúp Quốc gia 2023.

Cúp Quốc gia 2023 khởi tranh từ ngày 31/3, đồng thời danh sách đăng ký tham dự đã được BTC chốt lại vào lúc 17h00 ngày 17/3. Đáng chú ý, CAHN có sự xuất hiện của tiền vệ Phạm Văn Luân. Được biết, cầu thủ này vốn là tân binh của đội bóng nghành lực lượng vũ trang đầu mùa giải 2023 song do quân số quá đông khiến anh không có tên trong danh sách thi đấu tại V.League.

Vì thế, HLV Foiani quyết định trao cơ hội cho Văn Luân tại Cúp Quốc gia. Cầu thủ sinh năm 1999 từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo FC Ryukyu ở J.League 2, từng được gọi lên U22 Việt Nam dự Dubai Cup 2022 cũng như chuẩn bị cho SEA Games 31.

Văn Luân là cựu cầu thủ của Sài Gòn FC và từng được qua Nhật thi đấu. Ảnh: Sài Gòn FC
Văn Luân là cựu cầu thủ của Sài Gòn FC và từng được qua Nhật thi đấu. Ảnh: Sài Gòn FC

Sau khi FC Ryukyu xuống hạng và Sài Gòn FC giải thể, Văn Luân cùng hai đồng đội Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long tự tìm bến đỗ mới. Tại Nhật Bản, Văn Luân có 1 trận ra sân tại J.League 2 và 81 phút ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

"Tôi sẽ mang hết những kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình tham gia tập luyện và thi đấu ở nước ngoài để cống hiến cho thành tích chung của CLB bóng đá Công an Hà Nội. Tôi hy vọng bản thân sẽ hòa nhập tốt và góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh", tiền vệ 23 tuổi chia sẻ.

Văn Luân được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của CAHN ở Cúp Quốc gia, nhìn chung cầu thủ quê Đắk Lắk có lối chơi thiên về sức mạnh, nhiệt huyết và xông xáo. Nếu thể hiện tốt, anh nhiều khả năng sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Danh sách đăng ký Cúp Quốc gia 2023 của CAHN. Ảnh: CLB
Danh sách đăng ký Cúp Quốc gia 2023 của CAHN. Ảnh: CLB

Trong khi đó, nếu như các đội bóng khác cho cầu thủ nghỉ xả hơi khi V.League nghỉ dài hạn thì CAHN yêu cầu các cầu thủ tập trung trở lại từ ngày 27/2. Ban lãnh đạo CAHN yêu cầu cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng tập trung cao độ trong việc rèn luyện chuyên môn, cải thiện kĩ thuật trước khi V.League và Cúp Quốc gia quay trở lại.

Không chỉ là câu chuyện chuyên môn thuần túy trên sân cỏ, đây cũng là lúc đội bóng có thời gian nhìn lại cách vận hành, từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lí để hướng tới những mục tiêu dài hạn như tham gia sân chơi châu Á. Đây là khoảng thời gian quý báu để CAHN trở nên chuyên nghiệp hơn và giúp đội bóng cải thiện chuyên môn quay trở lại cuộc đua top đầu đúng với tham vọng và mục tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng đặt ra từ đầu mùa giải.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news