Tin mới

ĐT Pháp lại lục đục sau khi Mbappe được chọn làm đội trưởng

Thứ tư, 22/03/2023, 11:16 (GMT+7)

Theo truyền thông Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann cảm thấy tổn thương và cân nhắc rời đội tuyển Pháp sau khi Mbappe được bầu làm đội trưởng.

Băng đội trưởng của tuyển Pháp đã bị bỏ trống sau khi thủ môn Hugo Lloris quyết định giã từ đội tuyển quốc gia sau trận thua Argentina ở chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Mới đây, HLV Deschamps đã quyết định trao băng đội trưởng ĐT Pháp cho tiền đạo Mbappe. Tuy nhiên, việc này đã gián tiếp khiến nội bộ tuyển Pháp lục đục.

Nội bộ tuyển Pháp lục đục sau khi Mbappe được bầu làm đội trưởng
Nội bộ tuyển Pháp lục đục sau khi Mbappe được bầu làm đội trưởng

Theo tờ L'Equipe, tiền đạo của Antoine Griezmann đang cảm thấy không vui và cân nhắc rời đội tuyển Pháp sau khi HLV Didier Deschamps không trao băng thủ quân cho anh mà chỉ định Mbappe. Theo tờ báo nước Pháp, quyết định của HLV Didier Deschamps khiến Antoine Griezmann 'cảm thấy tổn thương và buồn bã'.

Griezmann đã ghi 42 bàn cho tuyển Pháp sau 117 lần ra sân. Anh là một trong những cầu thủ có thâm niên tại "Les Bleus" và góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2018 và được xem là một cầu thủ cực kỳ trung thành với Deschamps.

Griezmann muốn rời ĐT Pháp
Griezmann muốn rời ĐT Pháp

Ở World Cup 2022, Griezmann thậm chí còn phát biểu trước báo giới: "Tôi cống hiến tất cả cho Pháp và Deschamps". Thế nên Griezmann cảm thấy kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển quốc gia cũng như lòng trung thành với ông thầy 54 tuổi của mình đã bị "phản bội" nên muốn rời khỏi tuyển Pháp ngay lúc này.

Theo lịch FIFA Days, tuyển Pháp sẽ có hai trận đấu vào ngày 25/3 và 28/3, đều thuộc vòng loại Euro 2024, lần lượt trước Hà Lan và Ireland.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Pháp Mbappe