Tin mới

CLB Hà Nội thay HLV Chu Đình Nghiêm ngay sau trận thua thất vọng

Thứ bảy, 03/04/2021, 16:43 (GMT+7)

Trận thua 0-2 trên sân của Đà Nẵng cũng đã đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian tại vị của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tại câu lạc bộ Hà Nội. Người lên nắm tạm quyền được biết là một thành viên cũ trong ban huấn luyện.

Chiều 2/4, Hà Nội FC có chuyến làm khách SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2021. Với nhiều vấn đề gặp phải cả về lối chơi lẫn lực lượng, Hà Nội đã không thể có được một kết quả thuận lợi khi bị đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn. Trận thua cay đắng khiến đội bóng thủ đô tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua vô địch V.League năm nay.

Hà Nội tỏ ra bất lực trước lối đá khó chịu của Đà Nẵng
Hà Nội tỏ ra bất lực trước lối đá khó chịu của Đà Nẵng

Ngay trong chiều 3/4, ban lãnh đạo câu lạc bộ Hà Nội đã bất ngờ ra quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng, và đưa Dương Hồng Sơn ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Chu Đình Nghiêm để lại. Cựu thủ thành một thời của ĐTQG Việt Nam từng gắn bó với Hà Nội dưới chức vụ trợ lý trong khoảng thời gian 6 năm (2013-2019) nhưng là ở đội B.

Thực tế Việc HLV Chu Đình Nghiêm bị sa thải đã được nhiều khán giả dự đoán từ lâu sau chuỗi thành tích không như ý vừa qua. Trước đó hồi tháng 1, nhà cầm quân họ Chu cũng từng đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau hai trận thua liên tiếp của đội bóng thủ đô.

Trận thua 0-2 là giọt nước tràn ly lấy đi chiếc ghế của ông Chu Đình Nghiêm
Trận thua 0-2 là giọt nước tràn ly lấy đi chiếc ghế của ông Chu Đình Nghiêm

Thời điểm ấy, ông Vũ Tiến Thành từng nhận định HLV Chu Đình Nghiêm có thể bị sa thải nếu Hà Nội FC thua Hải Phòng. HLV Chu Đình Nghiêm đã giữ được ghế, nhưng lần này mọi chuyện đã vượt quá giới hạn chờ đợi của ban lãnh đạo.

Trong quãng thời gian làm việc tại câu lạc bộ từ năm 2016, HLV Chu Đình Nghiêm cùng với các học trò đã giành được 3 chức vô địch V.League, 2 lần vô địch Cup Quốc gia và 3 lần giành Siêu Cup Quốc gia. Tuy nhiên việc đội bóng bắt đầu tỏ ra sa sút ở 2 mùa giải gần đây, cộng thêm việc liên tiếp có những màn trình diễn thất vọng đã khiến người hâm mộ cảm thấy không thể yên tâm.

Kết cục đáng buồn này thực tế cũng đã được dự đoán từ trước
Kết cục đáng buồn này thực tế cũng đã được dự đoán từ trước

Hiện tại, câu lạc bộ Hà Nội đang xếp thứ 5 với 10 điểm có được sau 7 vòng đấu. Họ bị HAGL bỏ xa tới 6 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, Quang Hải và các đồng đội sẽ chạm trán với Viettel trên sân Hàng Đẫy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V.League Hà Nội FC