Tin mới

Sau 2 năm ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ công khai cảm ơn món quà của người đàn ông này

Thứ bảy, 03/04/2021, 14:13 (GMT+7)

Đây là người đàn ông đầu tiên được Song Hye Kyo công khai cảm ơn trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi tò mò.

Sau thời gian khá im ắng trên mạng xã hội thì tối ngày 2/4 Song Hye Kyo bất ngờ khoe ảnh những đóa hoa vàng tươi lên Instagram cá nhân. Được biết nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời là người cực yêu thích hoa, cô thường xuyên đăng ảnh hoa nhưng đặc biệt trong story lần này cô công khai cảm ơn người tặng hoa cho mình và người đàn ông này là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Hàn Quốc.

Song Hye Kyo công khai cảm ơn món quà của tài tử này
Song Hye Kyo công khai cảm ơn món quà của tài tử này

Sau 2 năm ly hôn với Song Joong Ki, đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Song Hye Kyo có hành động đặc biệt cho người đàn ông khác như vậy. Danh tính người tặng hoa cũng mau chóng được hé lộ, đó chính là diễn viên Điên thì có sao Kim Joo Hun.

Song Hye Kyo và Kim Joo Hun hợp tác trong phim mới
Song Hye Kyo và Kim Joo Hun hợp tác trong phim mới

Trên trang cá nhân của nam diễn viên cũng đăng tải bức ảnh tương tự khiến khán giả không khỏi thắc mắc giữa họ có mối liên quan gì. Thì ra cả 2 đang hợp tác cùng nhau trong bộ phim Now, We Are Breaking Up - dự án đầu tiên của Song Hye Kyo quay trở lại màn ảnh sau khi ly hôn Song Joong Ki. Có thể đây chỉ là 1 tình tiết trong phim mà thôi nên đồng loạt diễn viên mới "nhá hàng" như vậy. Ngoài ra netizen cũng "soi" thêm nữ diễn viên Park Hyo Joo và Choi Hee Seo cũng đăng tải hình ảnh loài hoa này.

Các diễn viên trong phim cũng lần lượt đăng bức ảnh tương tự
Các diễn viên trong phim cũng lần lượt đăng bức ảnh tương tự

Trước đó vào ngày 10/3 Song Hye Kyo xác nhận đóng chính trong bộ phim Now, We Are Breaking Up cùng đàn em Jang Ki Yong. Sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài ngừng đóng phim khiến khán giả không khỏi háo hức. Phim được khởi quay vào tháng 4 và dự kiến ra vào nửa cuối năm nay. Sau ly hôn, Song Hye Kyo chỉ tập trung vào quay quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, bỏ ngoài tai những tin đồn tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news