Tin mới

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh

Thứ bảy, 03/04/2021, 14:35 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn cùng đường cong hút mắt. Cô trước đó cũng đã từng xuất hiện trong một cuộc thi trên truyền hình

Vào ngà 2/4 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh đã xác nhận chuyện tổ chức hôn lễ với bạn gái sau 5 năm hẹn hò. Mặc dù thời điểm kết hôn chính thức chưa được ấn định nhưng dự kiến, ngày vui của hai người sẽ được diễn ra trong khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chuẩn bị kết hôn. Ảnh: FBNV
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chuẩn bị kết hôn. Ảnh: FBNV

Được biết, vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tên là Khánh Vy, sinh năm 1994, đến từ Khánh Hòa. Mặc dù Khánh Vy từng theo học chuyên ngành Sư phạm mầm non, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương 2 Nha Trang nhưng thời điểm hiện tại cô lại đi theo con đường nghệ thuật khi làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV và có thực hiện kinh doanh.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa hot girl. Ảnh: FBNV
Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa Hot girl. Ảnh: FBNV

Năm 2017, vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh từng tham gia chương trình thực tế tìm kiếm gương mặt đại diện The Face VietNam. Tuy nhiên cô chưa đạt được thành tích nổi bật khi phải dừng chân khá sớm.

Khánh Vy từng đi thi The Face 2017. Ảnh: Internet
Khánh Vy từng đi thi The Face 2017. Ảnh: Internet

Trong những hình ảnh được Khánh Vy đăng tải, dễ dàng nhận thấy cô gái này sở hữu gương mặt thanh thoát, xinh xắn và nụ cười cực thu hút. Không những vậy, cô nàng còn sở hữu vóc dáng cao ráo với chiều cao 1m66, thân hình thon gọn chuẩn người mẫu. Vì thế, không ngoa khi nói rằng vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh không hề thua kém bất kỳ hot girl đình đàm nào hiện nay.

Vẻ đẹp chuẩn hot girl của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh - Ảnh 1
Vẻ đẹp chuẩn hot girl của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh - Ảnh 2
Vẻ đẹp chuẩn hot girl của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Khánh Vy thường xuyên có những hình ảnh khoe sắc vóc khiến bao người trầm trồ. Gu thời trang ngoài đời của cô cũng được đánh giá là tinh tế, khéo léo khoe được những lợi thế về hình thể.

Empty
Empty

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm. Cả 2 gặp gỡ lần đầu trong một buổi chụp hình. Anh chính là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh đáng yêu của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news