Tin mới

Clip hoa hậu 'khủng long' Bảo Ngọc diện bikini khoe đôi chân dài nhất showbiz đạt gần 1 triệu lượt xem

Thứ năm, 22/06/2023, 11:22 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ lại clip thời đi thi Miss World Vietnam 2022 khiến fan "choáng" vì chiều cao ấn tượng.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) Bảo Ngọc hiện là người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz Việt với số đo 1,23m cùng chiều cao "khủng" 1m86. Mỹ nhân sinh năm 2001 cũng được fan đặt cho biệt danh "hoa hậu khủng long" nhờ chiều cao ấn tượng.

Mới đây, Hoa hậu quê Cần Thơ đăng tải lại clip cũ thời còn là thí sinh của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) trên kênh Tiktok cá nhân. Clip này cũng trở thành video có lượt xem "khủng" nhất trên kênh Tiktok của Bảo Ngọc với con số hơn 700.000 lượt xem.

Clip Hoa hậu Bảo Ngọc diện bikini khoe đôi chân dài thời đi thi Hoa hậu bỗng hot trở lại. Nguồn: Tiktok Bảo Ngọc.

Đăng kèm video, Hoa hậu Bảo Ngọc viết: "Sự tích đôi chân dài 1m23 khi đưng cùng các chị ê-kip hồi thi Miss World Vietnam 2022".

Trong video, chân dài 2k1 diện bikini màu vàng, đi giày cao gót để các giám khảo chấm điểm hình thể. Quá bất ngờ trước chiều cao "khủng" của cô, một cô gái là nhân viên hậu trường đã đứng kế bên Bảo Ngọc để đo tỷ lệ cơ thể. Có thể thấy, đôi chân của Bảo Ngọc dài tới ngực của nhân viên có chiều cao trung bình trên. 

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ lại clip thời đi thi Hoa hậu khiến fan 'choáng' vì chiều cao ấn tượng. Ảnh chụp màn hình.
Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ lại clip thời đi thi Hoa hậu khiến fan "choáng" vì chiều cao ấn tượng. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn clip thu hút hơn 701.000 lượt xem trên Tiktok. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng phải sửng sốt trước chiều cao của "hoa hậu khủng long".  "Chân này mới là chân, chân chúng ta chỉ là phương tiện để đi lại thôi", "Chân của chị tôi kìa", "Quá trời cặp chân hoàn hảo", "Ngọc chia sẻ bí quyết có dáng đẹp đi", "Body đẹp mê người luôn", "Eo thon dáng đẹp", "Chân đẹp thế này không làm người mẫu cũng uổng lắm", ...là những bình luận của cư dân mạng.

Bảo Ngọc chiêu đãi fan với bộ ảnh bikini gợi cảm mới nhất. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc chiêu đãi fan với bộ ảnh bikini gợi cảm mới nhất. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Mới đây nhất, Miss Intercontinental 2022 cũng đăng tải loạt ảnh bikini khoe đôi chân dài 1,23m trên trang cá nhân. Trước đó, nàng hậu cũng tự hào cho biết đôi chân của cô đã được kiểm chứng qua đo nhân trắc học của cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

"Bảo Ngọc có thân hình thanh mảnh do quá cao nhưng đôi chân lại rất đẹp, thẳng tắp và không bị quá gầy. Hiện tại, các số đo nhân trắc học của Bảo Ngọc ngày càng hoàn thiện hơn", bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam chia sẻ.

Trước đó, Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh được xem là những hoa hậu có chiều cao ấn tượng nhất showbiz. Hiện tại, Mai Phương Thúy cao xấp xỉ 1,8m, sở hữu đôi chân dài 1,18m. Lương Thùy Linh cũng cao xấp xỉ 1,8 m, có đôi chân dài 1,12m.

Bảo Ngọc xuất hiện trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc xuất hiện trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc, cô vẫn dành thời gian cho việc học. Đầu năm 2023, Bảo Ngọc nhận được học bổng đến từ University of New South Wales, thuộc top 8 trường đại học hàng đầu tại Úc.

"Nếu ai có thắc mắc là Bảo Ngọc với lịch trình như vậy thì có đi học được không? Thì câu trả lời là Ngọc sẽ cố gắng hết sức! Thật sự Ngọc ”săn” học bổng không vì cái danh, mà vì những cơ hội giá trị mình được nhận để phát triển hơn trong chuyên môn và sự nghiệp. Đôi khi sẽ có những cơ hội đến nhưng do những thay đổi trong cuộc sống làm mình không nắm bắt được. Nhưng với những cơ hội sắp tới thì Ngọc đang cùng ekip cố gắng hết mình để sắp xếp", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Lịch trình bận rộn nhưng nàng hậu vẫn dành thời gian cho việc học. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Lịch trình bận rộn nhưng nàng hậu vẫn dành thời gian cho việc học. Ảnh: FB Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Sau đó, một khán giả đã dành lời khen tặng cho Bảo Ngọc: "Sau đăng quang Ngọc ngày càng trưởng thành và chín hơn về nhan sắc và phong cách. Nếu lúc này của Ngọc mà quay lại thời điểm thi trước đó, biết đâu vương miện danh giá nhất đã thuộc về em". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news