Tin mới

Clip quá khứ Hoa hậu Khánh Vân mặc gợi cảm, tán tỉnh danh hài Hoài Linh

Thứ ba, 17/12/2019, 18:50 (GMT+7)

Trong đoạn clip, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân mặc váy gợi cảm, cầm cả bọc tiền đưa cho danh hài Hoài Linh.

Vừa qua, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip trong quá khứ của Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân và Danh hài Hoài Linh. Được biết, đây là thời điểm năm 2016 khi đó, Khánh Vân chưa có tên tuổi trong showbiz Việt, cô được mời tham gia với vai trò diễn viên phụ.

Trong clip, Khánh Vân diện đồ gợi cảm, làm bạn gái của danh hài Hoài Linh. Trước hoàn cảnh khó khăn của bạn trai Hoài Linh, cô nàng đã tự nguyện tặng anh cả một bọc tiền. Sau đó, nam danh hài cầm rồi chạy mất. Dù khi đó, chưa có tên tuổi nhưng được đóng chung với danh hài Hoài Linh được xem là một niềm vui lớn của Khánh Vân.

Hoài Linh cầm tiên của bạn gái rồi chạy mất. Ảnh internet

Trước đây, Khánh Vân từng tham gia các phim Thiếu gia nhà nghèo (vai Hoài Băng), Trại cá sấu (vai Thiên Di và Bà Ngọc). Gần đây nhất, Khánh Vân xuất hiện trong bộ phim Bệnh viện Thần ái.

Khánh Vân sinh năm 1995 và chính thức thay thế H'Hen Niê đảm nhận vai trò tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, cao 1m75, với số đo 83-60-90, từng vào Top 10 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành giải thưởng “Người đẹp Áo dài”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news