Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị gãy vương miện chỉ sau 1 tuần đăng quang

Thứ sáu, 13/12/2019, 09:12 (GMT+7)

Chỉ sau chưa đầy 1 tuần đăng quang, vương miện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân đã bị gãy một nhánh.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 vào tối 7/12. Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi chân dài thon gọn. Dù sự đăng quang của Khánh Vân còn nhiều tranh cãi nhưng nhiều người vẫn nhận xét cô rất xứng đáng và có nụ cười đậm chất hoa hậu.

H'Hen Niê trao lại vương miện cho Tân Hoa Hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tham gia các hoạt động. Có thể vì vậy mà chiếc vương miện Brave Heart của cô bị gãy một nhánh và cong ở phần đỉnh. Phía ban tổ chức xác nhận đây chính là chiếc vương miện chính. Được biết, sau khi phát hiện phần gãy, vương miện nhanh chóng được sửa chữa.

Vương miện của Hoa hậu Khánh Vân bị gãy một nhánh

Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thiết kế theo chủ đề “Brave Hear” (Trái tim dũng cảm” của cuộc thi. Chiếc vương miện được thiết kế với các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, gợi hình ảnh trái tim được nâng niu, nuôi dưỡng theo thời gian, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh. Được biết, vương miện được làm bằng vàng, 78 viên ngọc trai quý, 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Việc vương miện bị hư hỏng của các hoa hậu không phải là điều quá xa lạ. Trước đó, H’Hen Niê đã từng làm gãy một nhánh của chiếc vương miện phiên bản dù đã được bảo quản cẩn thận. Lương Thùy Linh cũng rơi vào trường hợp tương tự khi vô tình làm hỏng phần đỉnh vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news