Tin mới

Clip quay lén bắt trọn thái độ lạ của Mỹ Tâm dành cho Trấn Thành tại một sự kiện

Thứ năm, 16/12/2021, 10:25 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén bắt trọn thái độ lạ của "chị đại" Mỹ Tâm dành cho danh hài Trấn Thành tại một sự kiện.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip quay lén tại một sự kiện với sự góp mặt của Mỹ Tâm và Trấn Thành. Trong đó, giọng ca gốc Đà Nẵng và ông xã Hari Won cùng lên sân khấu giao lưu. 

Khuôn mặt nhăn nhó đáng yêu của Mỹ Tâm trước giọng hát của đàn em. Ảnh internet
Khuôn mặt nhăn nhó đáng yêu của Mỹ Tâm trước giọng hát của đàn em. Ảnh internet

Trong phần giao lưu, Trấn Thành đòi "qua mặt" Mỹ Tâm khoe giọng hát của mình. Tuy nhiên, trong lúc thể hiện khả năng ca hát thì ông xã Hari Won để lộ điểm yếu giọng hát hụt hơi và yếu. Nghe đàn em hát, biểu cảm của Mỹ Tâm lập tức gây chú ý. Nữ ca sĩ tỏ ra "khó chịu" nhăn mặt một cách đáng yêu trước đàn em.

>> Xem thêm: Sau nhiều ngày im ắng, thêm 1 địa phương báo cáo Bộ Công an về số tiền Thủy Tiên từ thiện

Trấn Thành có nhiều lần được song ca, đứng cùng sân khấu với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Trấn Thành có nhiều lần được song ca, đứng cùng sân khấu với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Khoảnh khắc nhăn mặt của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng cho rằng đây là biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm dành cho Trấn Thành và không có ý xấu. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng Trấn Thành thật bản lĩnh khi tự tin thể hiện giọng hát bên "chị đại". Khả năng thanh nhạc của ông xã Hari Won không thể bằng Mỹ Tâm nhưng giọng hát và cảm xúc của nam MC cũng nhận được những lời khen tích cực. 

Ngoài đời, MC Trấn Thành là người rất đam mê ca hát và thậm chí còn có khả năng sáng tác. Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao mà Trấn Thành yêu quý, thần tượng trong nghề. Nam danh hài đã từng không ít lần công khai dành lời khen, sự ngưỡng mộ đến "chị đại" Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm, Trấn Thành hai ngôi sao hạng A tài năng của showbiz Việt. Ảnh internet
Mỹ Tâm, Trấn Thành hai ngôi sao hạng A tài năng của showbiz Việt. Ảnh internet

Nói về tài năng thì Trấn Thành và Mỹ Tâm đều là những ngôi sao hạng A và giỏi ở những lĩnh vực khác nhau. Nếu như Mỹ Tâm là nữ ca sĩ luôn giữ vững phong độ và sở hữu lượng fan hùng hậu suốt nhiều năm qua thì Trấn Thành lại là một diễn viên, MC đình đám. 

Không chỉ là một diễn viên hài, MC duyên dáng, Trấn Thành còn được công chúng ngưỡng mộ khi lấn sân sang thử sức với vai trò đạo diễn, biên kịch. Trong showbiz hiếm có ngôi sao nào đa năng như Trấn Thành, lĩnh vực nào cũng hoàn thành nhiệm vụ, vai trò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news