Tin mới

Sau ồn ào từ thiện, đây chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2021 liên quan đến Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên

Thứ tư, 15/12/2021, 14:38 (GMT+7)

Sau ồn ào từ thiện mà người khởi xướng nhắc đến chính là bà Nguyễn Phương Hằng, thì đây là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 liên quan đến Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên.

Năm 2021 là một năm đầy ồn ào của showbiz Việt đặc biệt là sau màn khởi xướng nhắc đến chuyện Từ thiện của bà Nguyễn Phương Hằng. Hàng loạt những cái tên bị nhắc đến là Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng...

Sau ồn ào từ thiện, sao kê là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2021 liên quan đến Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên. Ảnh internet
Sau ồn ào từ thiện, sao kê là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2021 liên quan đến Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên. Ảnh internet

Liên quan đến ồn ào từ thiện của nghệ sĩ Việt, một từ khóa được nhắc đến nhiều nhất và là xu hướng tìm kiếm nhiều trong năm 2021 chính là "sao kê". Từ khóa này lọt top 4 những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 trên Google. 

Danh hài Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân. Ảnh internet

Có thể thấy, đây là một trong những chủ đề nóng của showbiz Việt nói riêng và dư luận nói chung. Một chủ đề mà đi đâu cũng thấy người người bàn tán. Người đầu tiên bị réo tên sao kê chính là danh hài Hoài Linh. 

Hồi tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh lộ chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện từ năm 2020. Sau đó, cư dân mạng đã bức xúc yêu cầu nam danh hài công khai sao kê ngân hàng để làm rõ số tiền các mạnh thường quân ủng hộ. Đồng thời, Cộng đồng mạng yêu cầu nam danh hài sớm giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện.

>> Xem thêm: Công Vinh thừa nhận đang gánh hậu quả nặng nề chưa từng có khi Thủy Tiên gặp biến

Trấn Thành tung sao kê dài như sớ để chứng minh sự trong sạch. Ảnh internet
Trấn Thành tung sao kê dài như sớ để chứng minh sự trong sạch. Ảnh internet

Sau đó khoảng 1 tuần, phía danh hành Hoài Linh đã hoàn thành nhiệm vụ giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng và tung sao kê ngân hàng. Từ đó đến nay, danh hài Hoài Linh "đóng băng" mọi hoạt động. 

Sau danh hài Hoài Linh đến vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng bị dư luận yêu cầu sao kê tài khoản ngân hàng về số tiền từ thiện. Theo tin đồn cho rằng số tiền mà Thủy Tiên nhận được là hơn 300 tỷ nhưng trên thực tế, nữ ca sĩ khẳng định chỉ có hơn 100 tỷ đồng. Suốt vài tháng liên tục vợ chồng Thủy Tiên bị đòi sao kê ngân hàng. Tuy nhiên, thời điểm đó TP.HCM bùng dịch nên Thủy Tiên chưa thể tung sao kê. Vài tháng sau đó, vợ chồng Công Vinh mới có thể đến ngân hàng thực hiện sao kê để hài lòng cộng đồng mạng. 

Thủy Tiên liên tục bị yêu cầu tung sao kê suốt nhiều tháng. Ảnh internet
Thủy Tiên liên tục bị yêu cầu tung sao kê suốt nhiều tháng. Ảnh internet

Tiếp đến, MC Trấn Thành cũng là người bị "sao kê" ám vào người khi dính nghi vấn ăn chặn từ thiện. Không giải thích nhiều, ông xã Hari Won âm thầm đến ngân hàng và sau đó tung bản sao kê "dài như sớ" để chứng minh sự trong sạch của mình. 

Người duy nhất quyết không chịu tung sao kê đến cùng là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm khẳng định mình không làm sai, hoàn toàn trong sạch nên không việc gì phải sợ sao kê. 

"Sao kê" đã trở thành từ khóa ám ảnh trong showbiz Việt năm 2021, hàng loạt những nghệ sĩ Việt bị ám ảnh, bị gọi tên, bị yêu cầu sao kê. Có thể thấy, "sao kê" là thứ khiến showbiz náo loạn và khiến dư luận ngày đêm tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news