Tin mới

Clip quay lén HH Thùy Tiên bắt trọn khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm không chớp mắt

Thứ ba, 07/12/2021, 16:10 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén Hoa hậu Thùy Tiên vô tình bắt trọn khoảnh khắc "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm không rời mắt.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rần rần đoạn clip quay lén Hoa hậu Thùy Tiên tại một sự kiện trước đây ở Việt Nam. Nhan sắc khi bị quay lén của hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người trầm trồ vì thần thái đỉnh cao và rất xinh đẹp bất chấp camera thường. 

Clip quay lén HH Thùy Tiên bắt trọn khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm không chớp mắt. Ảnh cắt từ clip
Clip quay lén HH Thùy Tiên bắt trọn khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm không chớp mắt. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh nhan sắc của Thùy Tiên, cư dân mạng còn bắt trọn khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm người đẹp không chớp mắt một giây nào. Có thể choáng ngợp trước vẻ đẹp của Thùy Tiên khiến Vũ Khắc Tiệp không thể rời mắt. 

Thùy Tiên giây phút hạnh phúc vì đăng quang Hoa hậu. Ảnh internet
Thùy Tiên giây phút hạnh phúc vì đăng quang Hoa hậu. Ảnh internet

Sau 20 ngày "đem chuông đi đánh xứ người", Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã mang về vinh quang cho nước nhà khi đăng quang đầy thuyết phục tại Miss Grand 2021. 

Trong đêm chung kết tại Thái Lan, Thuỳ Tiên đã chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn áo tắm, váy dạ hội. Đặc biệt phần thi ứng xử đã cho thấy một vẻ đẹp tri thức, tâm hồn và toàn diện của nàng hậu hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2021.

Clip quay lén HH Thùy Tiên bắt trọn khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp nhìn trộm không chớp mắt - Ảnh 1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1988 tại TP Hồ Chí Minh. Mang vinh quang về cho nước nhà sau một hành trình dài, thế nhưng ít ai biết Thùy Tiên lại có quá khứ cơ cực và không hoàn hảo. Cha mẹ ly hôn từ năm 4 tuổi và nàng hậu phải chuyển sang sống với dì.

Mặt mộc đẹp không tì vết của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Mặt mộc đẹp không tì vết của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Đến năm 18 tuổi, Thùy Tiên bắt đầu sống tự lập với nhiều công việc khác nhau. Vượt qua hoàn cảnh khó khăn cô vẫn nỗ lực bồi đắp tri thức cho mình, trau dồi cho bản thân kinh nghiệm sống và trái tim đầy yêu thương. Và đó cũng chính là chìa khóa quan trọng để người đẹp sinh năm 1998 từng bước chinh phục trái tim của bao người và đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news