Tin mới

Giảng viên ĐH phản hồi sau khi ‘đá xoáy’ Thùy Tiên: ‘BGK có mù không mà chọn hoa hậu xấu dữ vậy?’

Thứ ba, 07/12/2021, 14:17 (GMT+7)

Sau khi có bài đăng ‘đá xoáy’ tân Hoa hậu Thuỳ Tiên, một nam giảng viên trường Đại học nổi tiếng tại TP.HCM đã phải hứng chịu chỉ trích từ CĐM.

Thùy Tiên bị giảng viên đại học ‘đá xoáy’ là sự việc được quan tâm thời gian gần đây. Cụ thể, vào chiều 6/12, một giảng viên đại học bất ngờ đăng bài trên MXH chê tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand Thùy Tiên.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, người này là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kiêm Trưởng khoa của một Trường Đại học nổi tiếng tại TP.HCM. Giảng viên D. đã bày tỏ quan điểm: "Không hiểu ban giám khảo có mù không mà sao chọn hoa hậu gì xấu dữ vậy? Thua xa nữ sinh viên trường..., thua học trò mình khoa..., ngành... khóa 2004 của ĐH... TPHCM, là N.K, hiện giờ là phóng viên Đài truyền hình...".

Đồng thời, giảng viên D. còn đăng ảnh Thùy Tiên và một học trò của mình để so sánh. Phát ngôn của vị giảng viên này khiến Cộng đồng mạng bức xúc, cho rằng ông không biết tôn trọng sự nỗ lực để lấy chiến thắng của Thùy Tiên về cho quê hương.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, giảng viên D. nhiều lần chỉnh sửa bài đăng, sau đó là xóa hẳn nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục tràn vào Facebook cá nhân của ông để bình luận, chỉ trích. Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích, mới đây, giảng viên D. lại tiếp tục có phát ngôn chính thức sau vụ lùm xùm.

Trên Pháp Luật và Bạn Đọc dẫn lời giảng viên D. chia sẻ: "Mỗi người đều có nhận xét khác nhau. Cái tôi thấy đẹp thì nhiều người lại không thấy. Khen chê là điều tất nhiên trong cuộc đời này. Khi đăng tải lên tôi cũng không nghĩ câu chuyện sẽ đi xa đến thế, chỉ tính đùa cho vui thôi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông cũng mong tình trạng cộng đồng mạng tràn vào Facebook của mình chấm dứt để bản thân yên tâm giảng dạy. Giảng viên D. cho biết thêm: "Thật lòng tôi không nghĩ câu chuyện đi quá xa, một người thì sẽ người này khen và người khác chê là chuyện bình thường. Có lẽ tôi không có con mắt thẩm mỹ nên chưa nhìn thấy cái đẹp. Vì vậy, có lời bình luận không chuẩn mực. Do đó, tôi viết thư này hồi đáp là cho tôi xin lỗi, và tôi đã tháo gỡ status này. Một lần nữa cho tôi xin. Trân trọng và cảm ơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news