Tin mới

Clip Tăng Thanh Hà gây bất ngờ với giọng hát thật

Thứ bảy, 28/03/2015, 10:29 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc trong phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc trong phim "Bỗng dưng muốn khóc".

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà được biết đến với vai trò một người mẫu, diễn viên. Cô là người khá kín tiếng trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy, khi một clip quay lại hình ảnh Hà Tăng hát ca khúc trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" đã nhanh chóng gây chú ý.

Xem video Tăng Thanh Hà gây bất ngờ với giọng hát thật

 

Dù giọng hát không thực sự tốt, song Tăng Thanh Hà vẫn cố gắng truyền tải cảm xúc để có được một phần thể hiện trọn vẹn. Sự nỗ lực của Tăng Thanh Hà đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại chương trình.

Được biết, clip đã được quay cách đây một thời gian khá lâu nhưng đến nay vẫn thu hút người xem. Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như "biến mất" của làng giải trí.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà hiện đang có cuộc sống viên mãn trong căn biệt thự lớn tại quận 2. Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà đang điều hành một công ty phân phối khoảng 20 nhãn hiệu thời trang hàng hiệu. Hiện tại, người đẹp cũng là Giám đốc Công ty Matchbox, một agency của Tập đoàn IPP (tập đoàn đa ngành của gia đình Tăng Thanh Hà), phụ trách toàn bộ mảng tổ chức sự kiện và booking quảng cáo.

Người  đẹp này còn đón tin mừng vào năm ngoái và dự kiến sắp sinh bé trai vào tháng sau. Có quý tử, sự nghiệp như mơ, người chồng điển trai, tài ba và giàu có, Tăng Thanh Hà không còn có thể mong đợi gì hơn. Vì thế trong showbiz, Tăng Thanh Hà và cuộc sống của cô được ví như chuyện cổ tích.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news