Tin mới

Tăng Thanh Hà chuẩn bị sinh con trai đầu lòng vào tháng tới?

Thứ ba, 24/03/2015, 15:26 (GMT+7)

Mới đây quản lý của Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sinh quý tử vào tháng tới.

Mới đây quản lý của Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sinh quý tử vào tháng tới.


 

 

 

 

Trong thời gian này rất nhiều người đang quan tâm tới sự kiện Tăng Thanh Hà mang thai trong những tháng cuối kỳ. Bất ngờ Stylist Trần Quang Tuyến chia sẻ dòng trạng thái với khả năng nghi vấn Tăng Thanh Hà sẽ sinh con trai vào tháng tới. Anh chia sẻ: “Mới có thàng cháu mà phát cuồng với nó... tháng sau lòi ra thêm thằng nữa chắc chết chứ chẳng chơi...".

Dòng chia sẻ của Trần Quang Tuyến đã để lại thông tin Tăng Thanh Hà sẽ sinh con vào đầu tháng tới

Bên cạnh đấy điều khiến công chúng nghi ngờ chính là dòng trạng thái được "tag" tên hai người em thân thiết với Quang Tuyến là Tăng Thanh Hà Trà My Idol khiến người xem không khỏi giật mình đặt dấu hỏi nghi vấn. 

Trong khi đó một trong hai người được "tag" tên trong dòng cảm xúc là Trà My đã hạ sinh con trai kháu khỉnh rồi, người còn lại là Hà Tăng thì đang trong thời gian bầu bí ở những tháng cuối của thai kỳ. Theo như chia sẻ của Quang Tuyến thì anh cảm thấy thích thú khi đã có một cháu trai ra đời rồi và tháng sau đón thêm một "thằng" nữa.

Tăng Thanh Hà dù mang bầu tới tháng cuối nhưng cô vẫn không thay đổi nhiều về vóc dáng

Chính điều này càng khiến công chúng hồi hộp hơn trước nghi vấn cô sẽ sinh con trai vào tháng sau. Theo như tin tước nghi vấn mang thai trước đó, thì chính xác Tăng Thanh Hà sẽ sinh còn vào cuối tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Khác với những sao Việt khác, Tăng Thanh Hà luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt trước thông tin mang bầu Tăng Thanh Hà không lên tiếng hay bình luận nào cả. Thế nhưng, ở mỗi hình ảnh được hé lộ trong thời gian bầu bí đủ cho thấy cô Trúc đang hạnh phúc với thiên chức người phụ nữ là làm vợ và chuẩn bị làm mẹ.

Chính vì kín đáo như thế nên rất khiến người khác tò mò hơn, mỗi lẫn xuất hiện của Tăng Thanh Hà thường xuyên là điểm nóng của dư luận với hình ảnh bầu bí ở những tháng cuối cùng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news