Tin mới

Clip 'team qua đường' quay lén Quỳnh Lương và thiếu gia Tiến Phát tình tứ ở quán cà phê

Thứ tư, 26/07/2023, 14:30 (GMT+7)

Clip "team qua đường" quay lén Quỳnh Lương tình cảm bên thiếu gia Tiến Phát ở quán cà phê nhanh chóng gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ khoảnh khắc Quỳnh Lương tình cảm bên thiếu gia Tiến Phát ở quán cà phê. Cả hai ăn mặc giản dị và liên tục có những cử chỉ cực ngọt ngào của người đang yêu. Nữ diễn viên đưa tay được vuốt má trêu người yêu thì bị nắm lại. Sau đó, thiếu gia Trà Vinh cứ nắm chặt tay bạn gái không rời. 

Quỳnh Lương và Tiến Phát bén duyên với nhau qua chương trình "Người ấy là ai". Khi tham gia chương trình, Tiến Phát chia sẻ, bản thân từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện hôn nhân giống như Quỳnh Lương. Được biết, hiện anh đang làm bạn với vợ cũ và cả 2 cùng thực hiện trách nhiệm của bản thân trong việc nuôi dạy con. Anh chàng 9X bày tỏ: "Tôi tới đây tìm một nửa hạnh phúc còn lại. Thời điểm này nghĩ mình đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm một cách thật sự nghiêm túc".

Clip 'team qua đường' quay lén Quỳnh Lương và thiếu gia Tiến Phát tình tứ ở quán cà phê - Ảnh 1
 

Trước những ý kiến trái chiều trên MXH, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô chọn cách lên tiếng để khán giả bớt lo lắng, tránh để câu chuyện đi xa hơn.  

Clip 'team qua đường' quay lén Quỳnh Lương và thiếu gia Tiến Phát tình tứ ở quán cà phê - Ảnh 2
 

Ở thời điểm này, Quỳnh Lương cho biết, cả 2 đang trong quá trình làm quen, tìm hiểu, chưa đến mức yêu đương hẹn hò. Về phần mình, 9X cũng có những chia sẻ về quá khứ của Tiến Phát, người đẹp gốc Phú Thọ nêu quan điểm: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news