Tin mới

Nghi vấn Quỳnh Lương 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Tiến Phát?

Chủ nhật, 19/11/2023, 18:54 (GMT+7)

Trước đó, dân tình không khỏi xôn xao khi phát hiện Quỳnh Lương đã ẩn toàn bộ video, hình ảnh liên quan đến  bạn trai thiếu gia - Tiến Phát.

Mới đây, nữ Diễn viên Quỳnh Lương gây chú ý khi chia sẻ đoạn video với dòng trạng thái đầy tâm trạng lên tài khoản mạng xã hội: "Công chúa nào trên thế giới này cũng có bố... Mình chưa bao giờ cảm nhận tình cảm đó. Nhưng tất cả đều ổn mà. Đúng không?". Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng chú ý đến động thái của Quỳnh Lương trước bình luận mong muốn sớm tìm được tình yêu mới từ netizen.

Nữ diễn viên Quỳnh Lương
Nữ diễn viên Quỳnh Lương

Theo đó, khi một tài khoản mạng nhắn nhủ: "Thương em rất nhiều. Mong em tìm được người đàn ông hiểu và yêu em thật lòng nhé",  thay vì lên tiếng đáp trả Quỳnh Lương lại âm thầm thả tim. Hành động này khiến dân tình dấy lên nghi vấn Quỳnh Lương chia tay bạn trai thiếu gia.

Động thái làm dấy lên nghi vấn Quỳnh Lương chia tay bạn trai thiếu gia
Động thái làm dấy lên nghi vấn Quỳnh Lương chia tay bạn trai thiếu gia

Trước đó, dân tình không khỏi xôn xao khi phát hiện Quỳnh Lương đã ẩn toàn bộ video, hình ảnh liên quan đến  bạn trai thiếu gia - Tiến Phát. Về phía thiếu gia Trà Vinh, anh vẫn giữ khoảnh khắc tình cảm với "nửa kia" trên mạng xã hội. Trước tin đồn chia tay, phía chính chủ hiện chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. 

Tiến Phát và Quỳnh Lương nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai. Kể từ thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý. Trên các nền tảng mạng xã hội, Quỳnh Lương và Tiến Phát thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Không màng đến những ồn ào, cặp đôi quyết định tin tưởng và đồng hành cùng nhau. 

Tiến Phát và Quỳnh Lương nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai.
Tiến Phát và Quỳnh Lương nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai.

Quỳnh Lương từng gây sốt khi tiết lộ  Tiến Phát đưa hết tiền cho cô giữ. Thậm chí, khi Quỳnh Lương quay phim tại Đà Lạt, Tiến Phát cũng tới ủng hộ bạn gái. Dù tình cảm, cặp đôi thường xuyên bị đồn tan vỡ trong suốt quá trình yêu nhau. Hồi tháng 8, nữ diễn viên đình đám chia sẻ bài viết đầy tâm trạng.

Cặp đôi gặp nhiều sóng gió suốt thời gian yêu đương
Cặp đôi gặp nhiều sóng gió suốt thời gian yêu đương

Trước nghi vấn chia tay, thời điểm đó Quỳnh Lương Quỳnh Lương chia sẻ ảnh tình tứ bên bạn trai thiếu gia, kèm dòng trạng thái: "Em cứ làm những gì em thích, tôi tự khắc bảo vệ em. Người như em cần một điểm tựa vững chắc hơn là một tình yêu mãnh liệt".

Được biết Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tiến Phát cho biết, anh và người cũ vẫn là bạn bè bình thường và cùng thực hiện trách nhiệm chăm sóc tốt cho con chung. Về công việc, Quỳnh Lương bên cạnh diễn xuất, cô còn kinh doanh 1 thương hiệu thời trang. 

Nghi vấn Quỳnh Lương 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Tiến Phát? - Ảnh 1
 
Nghi vấn Quỳnh Lương 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Tiến Phát? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news