Tin mới

Lương Thùy Linh khoe body nóng bỏng, make up nhẹ nhàng vẫn ghi điểm mạnh

Thứ tư, 26/07/2023, 14:09 (GMT+7)

Loạt ảnh mới khi diện áo tắm của Lương Thùy Linh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và dành lời khen hết lời.

Hậu đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cuộc sống của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô được yêu mến bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp còn ghi điểm nhờ học thức sâu rộng, thông minh, khéo léo và duyên dáng. 

Kết thúc nhiệm kỳ đã gần 3 năm nhưng "nhất cử nhất động" của người đẹp Cao Bằng này vẫn được chú ý. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu 10X vừa đăng tải loạt ảnh khoe body nuột nà. Trong bộ đồ tắm 1 mảnh, chân dài ghi điểm với vóc dáng nóng bỏng, đôi chân dài khiến ai nấy phải trầm trồ. 

Lương Thùy Linh khoe body nóng bỏng, make up nhẹ nhàng vẫn ghi điểm mạnh - Ảnh 1
 
Loạt ảnh nóng bỏng của Phương Oanh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh nóng bỏng của Phương Oanh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, nhan sắc của nàng hậu trong bộ ảnh này cũng là điểm cộng lớn. Dù make up nhẹ nhàng và tự nhiên nhưng Lương Linh vẫn được khen ngợi hết lời. 

Loạt ảnh trên của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi đến với nàng hậu vừa xinh đẹp lại học thứ này. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lương Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lương Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Lương Thùy Linh luôn có chế độ tập luyện nghiêm ngặt kết hợp với ăn uống để giữ mức cân ổn định, duy trì vóc dáng chuẩn vạn người mê. "Chị không có ý định giữ mà cân nặng luôn loanh quanh 58kg. Có những khi mọi người thấy chị mập lên hay gầy đi thì đó là do không đi gym, cơ thể không săn lại thôi, chứ không có thay đổi cân nặng. Từ lâu rồi chị không quan tâm cân nặng lắm vì cơ và mỡ trọng lượng khác nhau mà", người đẹp 10X nói. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa qua được giao trọng trách làm Phó Trưởng ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa qua được giao trọng trách làm Phó Trưởng ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ bí kíp giữ dáng. Miss World Vietnam 2019 tâm sự: "Nếu thấy ăn rau khó quá thì có thể trộn với các loại dressing (nước trộn salad). Chị thích nhất là dầu giấm. Siêu tiêu rau nha mọi người có thể thử". 

Hậu hoàn thành chương trình Đại học với tấm bằng Xuất sắc, hiện Lương Thùy Linh đang làm giảng viên trợ giảng tại trường Đại học Đại Nam. Cô cũng chính là đại sứ cho nhà trường và hoạt động với tạo hình hóa thân thành cô Trúc bán sách cũng là một trong những chuỗi hoạt động nhằm tuyển sinh của trường đại học này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh