Tin mới

Quỳnh Lương livestream bóc phốt thiếu gia Tiến Phát 'cắm sừng' mình

Thứ bảy, 06/01/2024, 09:45 (GMT+7)

Diễn viên Quỳnh Lương livestream "bóc phốt" thiếu gia Tiết Phát "cắm sừng" mình khiến CDM xôn xao.

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip và thu hút nhiều sự chú ý. Đáng nói, cô nàng đã sử dụng một filter với nội dung: "Người yêu bạn đang giấu bạn điều gì?". Đáng nói, kết quả lại cho ra rằng: "Tìm một mối quan hệ khác". Ngay lập tức, nữ diễn viên cũng đã bóc phốt nửa kia cực hài hước và tuyên bố anh "cắm sừng" khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tuy nhiên đây chỉ là màn trêu đùa của Quỳnh Lương. Trên thực tế, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. 

Quỳnh Lương hài hước trêu bạn trai cắm sừng mình. Ảnh internet
Quỳnh Lương hài hước trêu bạn trai cắm sừng mình. Ảnh internet

Quỳnh Lương được cư dân mạng biết đến đầu tiên với vai trò người mẫu lookbook Hà thành. Sau đó, cô nàng dấn thân với vị trí mới là diễn viên. nữ chính trong các MV âm nhạc, Quỳnh Lương bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn nổi bật trong các bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc hay gần đây nhất là Đừng Làm Mẹ Cáu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn gây chú ý với công chúng chính là câu chuyện làm mẹ đơn thân nhọc nhằn, mạnh mẽ từ năm 18 tuổi.

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Ảnh internet
Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Ảnh internet

Quỳnh Lương và Tiến Phát bén duyên với nhau qua chương trình "Người ấy là ai". Khi tham gia chương trình, Tiến Phát chia sẻ, bản thân từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện hôn nhân giống như Quỳnh Lương. Được biết, hiện anh đang làm bạn với vợ cũ và cả 2 cùng thực hiện trách nhiệm của bản thân trong việc nuôi dạy con. Anh chàng 9X bày tỏ: "Tôi tới đây tìm một nửa hạnh phúc còn lại. Thời điểm này nghĩ mình đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm một cách thật sự nghiêm túc".

Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau. Ảnh internet
Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau. Ảnh internet

Trước những ý kiến trái chiều trên MXH, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô chọn cách lên tiếng để khán giả bớt lo lắng, tránh để câu chuyện đi xa hơn.  

Quỳnh Lương livestream bóc phốt thiếu gia Tiến Phát 'cắm sừng' mình - Ảnh 1
 

Ở thời điểm này, Quỳnh Lương cho biết, cả 2 đang trong quá trình làm quen, tìm hiểu, chưa đến mức yêu đương hẹn hò. Về phần mình, 9X cũng có những chia sẻ về quá khứ của Tiến Phát, người đẹp gốc Phú Thọ nêu quan điểm: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news