Tin mới

Bị đồn chia tay bạn trai thiếu gia, Quỳnh Lương chính thức lên tiếng

Thứ tư, 22/11/2023, 13:20 (GMT+7)

Quỳnh Lương bất ngờ vướng nghi án 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Tiến Phát.

Quỳnh Lương - Tiến Phát chính thức công khai chuyện tình cảm sau chương trình "Người ấy là ai". Chuyện tình cảm của họ bên cạnh những lời chúc mừng thì trên MXH cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều, đặc biệt là việc cả hai liên tục bị đồn chia tay.

Mới đây nhất, cặp đôi dính nghi án "đường ai nấy đi" khi Quỳnh Lương bất ngờ chia sẻ đoạn video với dòng trạng thái đầy tâm trạng lên tài khoản mạng xã hội. Trước đó, dân tình không khỏi xôn xao khi phát hiện Quỳnh Lương đã ẩn toàn bộ video, hình ảnh liên quan đến  bạn trai thiếu gia.

Quỳnh Lương và bạn trai vui đùa bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt
Quỳnh Lương và bạn trai vui đùa bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt

Trước nghi vấn của cư dân mạng, Quỳnh Lương đã chính thức lên tiếng thông qua đoạn video đăng tải trên Tiktok. Trong video, Quỳnh Lương và bạn trai vui đùa bên nhau chứng minh tình cảm của hai người vẫn đang bền chặt chứ không phải rạn nứt như lời đồn.  

Nữ diễn viên viết kèm caption: "Lý do chúng tôi không còn tiếp tục mới quan hệ này như mọi người đồn nữa. Tôi mệt rồi".

Quỳnh Lương và Tiến Phát liên tục bị đồn chia tay khiến cả hai mệt mỏi
Quỳnh Lương và Tiến Phát liên tục bị đồn chia tay khiến cả hai mệt mỏi

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người để lại bình luận mong cặp đôi sẽ mãi bên nhau, bỏ qua những thị phi bên ngoài. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Lương - Tiến Phát thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc từ công việc đến cuộc sống.

Được biết Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, Tiến Phát chia sẻ anh hoàn toàn đồng cảm được với hoàn cảnh của bạn gái.  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news