Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị gái lạ ôm eo, đẩy xuống giường ở khách sạn hạng sang: Ngọc Trinh ở đâu?

Thứ năm, 21/04/2022, 14:09 (GMT+7)

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm ấp gái lạ trong khách sạn hạng sang lập tức được chia sẻ và lan truyền trong cộng đồng mạng.

Vũ Khắc Tiệp là cái tên được quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt, đây là ông bầu của hàng loạt cái tên hot mà điển hình là Ngọc Trinh. Vũ Khắc Tiệp là một người sống xa hoa, không ngại chi hàng triệu tới hàng tỷ đồng để đi thăm thú những nơi độc đáo. Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là cặp bài trùng vượt xa cả mối quan hệ bạn bè thông thường. Cả hai không ít lần ôm ấp với những cư chỉ âu yếm thân mật khiến nhiều người đồn rằng kiều nữ và đại gia đang “cặp kè”.

Sau 17 năm đồng hành, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi thân thiết
Sau 17 năm đồng hành, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi thân thiết

Tuy nhiên mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bỗng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện cùng gái lạ trong 1 khách sạn hạng sang. Cụ thể, ông bầu đăng clip 10 giây trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng trạng thái “My babe”. Trong clip, ông bầu bị người con gái lạ ôm eo rồi đẩy xuống giường, tuy nhiên danh tính của cô gái vẫn chưa được tiết lộ.

Vũ Khắc Tiệp bị gái lạ ôm eo
Vũ Khắc Tiệp bị gái lạ ôm eo

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là đôi bạn thân thiết nhiều năm. Cả hai có số lượng rất lớn người theo dõi trên mạng xã hội và đa phần là các bạn trẻ, do vậy đoạn clip lập tức gây xôn xao. Đoạn clip dù ngắn nhưng lại thu hút tới hơn 9,1 nghìn lượt yêu thích chỉ trong vòng vài giờ đăng tải. Cộng đồng mạng liên tiếp bình luận để hỏi han về danh tính bí ẩn của cô gái đi cùng:

 “Tưởng Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh mà nhỉ”.

“Ủa không phải quen Ngọc Trinh hả mọi người, giờ ôm ấp em nào đây”.

 “Ủa chị Ngọc Trinh thì sao anh”.

“Tiệp với Trinh chia tay rồi nhé”.

Danh tính cô gái chưa được tiết lộ
Danh tính cô gái chưa được tiết lộ

Cộng đồng mạng lập tức gọi tên Ngọc Trinh bởi đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao, không ít lần “ông bầu” xuất hiện cùng nữ hoàng nội y trước công chúng. Sau 17 năm đồng hành, cặp đôi thậm chí còn thường đi du lịch, chụp ảnh, ăn uống cùng nhau… Chính vì mức độ thân thiết ấy mà nghi vấn hẹn hò của cả hai liên tục nổ ra. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng tình cảm giữa hai người chỉ là anh em.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp