Tin mới

Thực hư tin Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, Phùng Thiệu Phong là người 'đổ vỏ' cho Trần Vỹ Đình

Thứ bảy, 23/01/2021, 12:40 (GMT+7)

Thông tin về sự đổ vỡ hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến dân mạng xứ Trung không khỏi bàng hoàng và khiến người trong cuộc phải lập tức lên tiếng.

Trong khoảng thời gian vừa qua, đã có không ít tin đồn về sự rạn nứt trong hôn nhân của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, người trong cuộc đều nhanh chóng dập tắt nghi vấn này bằng những thông báo hoặc những màn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xứ Trung tiếp tục xôn xao và không khỏi bàng hoàng về một tiết lộ nói đến mối quan hệ của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Theo đó, 1 blogger đã chia sẻ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã ký đơn ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Điều đáng nói trong chia sẻ của blogger này là con trai của hai người thực chất là con của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình.

Thông tin này khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao, với nhiều bài viết, cuộc thảo luận liên quan quanh chủ đề về cặp đôi đình đám của làng giải trí.

Thực hư tin Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, Phùng Thiệu Phong là người 'đổ vỏ' cho Trần Vỹ Đình - Ảnh 1
Tin đồn về sự rạn vỡ của cặp đôi gây xôn xao Cnet
Tin đồn về sự rạn vỡ của cặp đôi gây xôn xao Cnet

Trước sự hoang mang của Cnet và người hâm mộ về tin đồn đang lan truyền, phía Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lập tức phản hồi bằng một thông cao báo chí và phủ nhận hoàn nghi vấn đang xôn xao.

'Dù Internet là một môi trường tự do nhưng chúng tôi hi vọng rằng mỗi người sử dụng Internet có thể chịu trách nhiệm với những phát ngôn của bản thân. Thừa nước đục thả câu tung tin đồn thất thiệt lại càng tồi tệ hơn cả. Studio Triệu Lệ Dĩnh tuyệt đối không bao giờ nhân nhượng trước những hành vi xâm hại nghiêm trọng đến gia đình của nữ diễn viên', phía Triệu Lệ Dĩnh đanh thép nói về tin đồn thất thiệt.

Còn về phía Trần Vỹ Đình, hiện anh chưa có bất cứ động thái nào khi lựa chọn im lặng trước tin đồn.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng bị nghi 'phim giả tình thật'
Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng bị nghi 'phim giả tình thật'

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng có sự kết hợp ăn ý trong nhiều tác phẩm như Thục Sơn Chiến và Lão Cửu Môn. Chính vì kết hợp quá ăn ý nên cả hai từng nhiều lần bị đồn 'phim giả tình thật', thậm chí còn từng xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hôn với Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và người chồng thực sự của mỹ nhân họ Triệu chính là Phùng Thiệu Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news