Tin mới

Cnet mừng húm trước tin 'người tình' Triệu Lệ Dĩnh thay Ngô Diệc Phàm 'cứu' Thanh Trâm Hành

Thứ năm, 09/12/2021, 15:52 (GMT+7)

Nếu thông tin Lâm Canh Tân thay thế Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành là thật thì đây là tin cực vui với cả đoàn làm phim và các khán giả.

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa", rất nhiều netizen lo lắng cho số phận của bộ phim Thanh Trâm Hành mà anh hợp tác cùng Dương Tử. Lẽ ra, nếu không có bê bối này thì phim đã lên sóng trong năm nay. Giờ đây, nhà sản xuất phải tìm cách để khắc phục, bằng không, phim sẽ "đắp chiếu" mãi mãi.

Cnet mừng húm trước tin 'người tình' Triệu Lệ Dĩnh thay Ngô Diệc Phàm 'cứu' Thanh Trâm Hành - Ảnh 1

Đây là bộ phim truyền hình cổ trang được đầu tư rất lớn cả về nhân lực lẫn vật lực. Trước đó, người ta đã vạch ra 2 giải pháp để cứu Thanh Trâm Hành. Thứ nhất là sử dụng công nghệ Al để thay đổi khuôn mặt nam chính bằng một nghệ sĩ khác. Thứ hai là quay lại phim. MXH Trung Quốc rầm rộ thông tin nhà sản xuất đã chọn phương án thứ hai.

Cnet mừng húm trước tin 'người tình' Triệu Lệ Dĩnh thay Ngô Diệc Phàm 'cứu' Thanh Trâm Hành - Ảnh 2

Chi phí cho việc dùng Al hoán đổi khuôn mặt rất cao, nghệ sĩ cần thay lại là nam chính chứ không phải  vai phụ. Do đó, để đảm bảo giữ nguyên cốt truyện, phương án 2 khả thi hơn.

Tuy nhiên, phốt của Ngô Diệc Phàm khá nghiêm trọng nên giờ các nghệ sĩ sẽ né tránh việc thế chỗ anh quay lại phim. Những nam diễn viên nổi tiếng họ không cần lựa chọn tác phẩm như thế này để "kiếm fame".

Cnet mừng húm trước tin 'người tình' Triệu Lệ Dĩnh thay Ngô Diệc Phàm 'cứu' Thanh Trâm Hành - Ảnh 3

Theo QQ, nam nghệ sĩ nhận lời thay thế Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành chính là Lâm Canh Tân. Anh từng gây chú ý với vai diễn Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện (hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh). Dù không ra phim liên tục nhưng kỹ năng diễn xuất của Lâm Canh Tân khá ổn, do đó netizen có cơ sở để kỳ vọng nếu anh đóng Thanh Trâm Hành.

Lâm Canh Tân 'nên duyên' cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện.
Lâm Canh Tân 'nên duyên' cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện.

Trước thông tin này, rất nhiều netizen khẳng định họ nhất định sẽ xem Thanh Trâm Hành nếu Lâm Canh Tân đóng chính. Rõ ràng, việc casting thành công không khiến Thanh Trâm Hành bị chỉ trích mà còn nâng cao kỳ vọng của khán giả.

>> Xem thêm: Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news