Tin mới

4 hỉ sự đình đám nhất Kbiz năm 2021: Hyun Bin - Son Ye Jin gây chấn động, Park Shin Hye khiến fan mừng phát khóc

Thứ năm, 09/12/2021, 11:57 (GMT+7)

Chỉ trong một năm, hàng loạt tuấn nam, mỹ nữ đình đám xứ Hàn bị khui hoặc tự thừa nhận chuyện đại sự của mình.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã tổng hợp các sự kiện thường niên của ngành giải trí nước này. 2021 là một năm chứng kiến nhiều hỉ sự của Kbiz khi có rất nhiều cặp đôi công khai. Hãy cùng điểm qua 4 chuyện vui nhất năm của showbiz xứ Hàn năm nay.

Hyun Bin và Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò

4 hỉ sự đình đám nhất Kbiz năm 2021: Hyun Bin - Son Ye Jin gây chấn động, Park Shin Hye khiến fan mừng phát khóc - Ảnh 1

Cặp đôi 39 tuổi Hyun BinSon Ye Jin phim giả tình thật sau khi hợp tác chung trong Hạ Cánh Nơi Anh. Chuyện tình của 2 người được giấu kín từ lâu. Dịp tết năm nay, Dispatch tiết lộ những bức ảnh Hyun Bin lái xe chở Son Ye Jin đi chơi golf hồi năm ngoái. Sau đó, cả 2 nhanh chóng xác nhận đang hẹn hò.

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin cặp đôi đã xác định kết hôn từ năm ngoái nhưng do nhiều yếu tố tác động nên đã lùi ngày tổ chức đám  cưới đến đầu năm 2022. Đầu năm nay, Hyun Bin được cho là đã bán lại bất động sản của mình và chi 4,8 tỷ won để mua một căn biệt thự đẻ chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon sắp kết hôn

4 hỉ sự đình đám nhất Kbiz năm 2021: Hyun Bin - Son Ye Jin gây chấn động, Park Shin Hye khiến fan mừng phát khóc - Ảnh 2

Nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Vào tháng 11 năm nay, cả 2 thông báo sẽ kết hôn. Thêm vào đó, Park Shin Hye còn cho biết mình đang mang trong bụng kết tinh tình yêu của 2 người. Đây đích thị là "song hỷ lâm môn" khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Lee Seung Gi và Lee Da In hẹn hò

4 hỉ sự đình đám nhất Kbiz năm 2021: Hyun Bin - Son Ye Jin gây chấn động, Park Shin Hye khiến fan mừng phát khóc - Ảnh 3

Hồi tháng 5 năm nay, "quốc vương" Lee Seung Gi cũng đã công khai chuyện hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In. Hai người quen nhau khi đi chơi golf và sau đó bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. 

Từ năm ngoái Dispatch đã tiết lộ ảnh  của hai anh chị. Sau khi công khai quan hệ, netizen phát hiện Lee Da In từng khoe dinh thự 6 tầng trị giá 9 tỷ won trên trang cá nhân. Mẹ của cô, bà Kyeon Mi Ri từng bị điều tra vì thao túng cổ phiếu và giao dịch nội gián. Vì vậy, fan Lee Seung Gi không hài lòng về "nhà gái".

Han Ye Seul tự khui chuyện hẹn hò

4 hỉ sự đình đám nhất Kbiz năm 2021: Hyun Bin - Son Ye Jin gây chấn động, Park Shin Hye khiến fan mừng phát khóc - Ảnh 4

Han Ye Seul có lẽ là sao nữ hiếm hoi của làng giải trí khi hồi tháng 5, cô tự đăng ảnh của mình với bạn trai lên trang cá nhân và thú nhận đang hẹn hò. Bạn trai cô là Ryu Sung Jae, kém bạn gái 10 tuổi và làm ngoài ngành giải trí.

Sau đó, chàng trai bị netizen soi ra từng làm "trai bao" tại quán karaoke. Han Ye Seul đã có một bài đăng dài trên trang  cá nhân để bênh vực tình trẻ. Cô nói rằng anh từng làm việc tại quán karaoke, 2 người gặp nhau ở đó và bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Dù vậy, phần đông netizen vẫn không lạc quan về mối quan hệ này.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news