Tin mới

Có 1 bức ảnh mà Quế Ngọc Hải và Đức Huy đều háo hức chia sẻ, dân mạng soi ngay ra điểm "bất thường"

Thứ tư, 12/12/2018, 17:08 (GMT+7)

Cả 2 chàng cầu thủ đều chia sẻ khoảnh khắc độc đáo này trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự thích thú của người hâm mộ.

Cả 2 chàng cầu thủ đều chia sẻ khoảnh khắc độc đáo này trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự thích thú của người hâm mộ.

 

Tiền vệ Phạm Đức Huy đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất kể từ sau quả sút xa đẹp mắt giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đã khá lâu rồi Đức Huy chưa có bàn thắng cho riêng mình, chính vì thế ngay sau khi làm thủng lưới đội bạn, anh chàng đã có hành động ăn mừng rất quyết liệt.

Cho đến hôm nay, Đức Huy mới chính thức chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là khoảnh khắc ăn mừng của anh chàng và cầu thủ .

Cả hai ôm nhau thắm thiết, đội trưởng đội tuyển Việt Nam còn tình tứ tựa đầu vào cổ Đức Huy. Hơn thế, dân mạng đặc biệt để ý đến "2 cái tay hư" của Quế Hải và tỏ ra vô cùng thích thú với kiểu ăn mừng có 1 không 2 này.

 
 
Đức Huy đăng ảnh lên trang cá nhân được ít phút thì lập tức Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ lại bức hình này và còn cẩn thận chỉnh màu, tăng sáng. Có thể thấy, 2 anh chàng đang rất tâm đắc vì không phải khoảnh khắc nào cũng may mắn được ghi lại như vậy.

Tiền vệ Đức Huy cũng không quên nói về kỷ niệm đáng nhớ của mình ở trận chung kết lượt đi: "Bukit Jalil... 11-12-2018.

Ngột ngạt hơi người...1 buổi tối được chơi bóng dưới hơn 8 vạn khán giả cũng là cơ hội đễ mỗi chúng ta trui rèn bản lĩnh của chính mình... Hẹn mấy anh em bên kia tối ngày 15 ở Mỹ Đình nhé!".

 

Ngay sau khi kiến tạo thành công, Văn Đức cũng chạy tới ôm đồng đội - người đã lập công nâng tỉ số 2-0

Huy Hùng , Đức Huy, Văn Đức là những cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất trên MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news