Tin mới

Cô bé 4 tuổi nửa đêm tự bắt xe bus để mua nước uống

Thứ ba, 31/03/2015, 10:08 (GMT+7)

Một cô bé 4 tuổi ở\nbang Pennsylvania, Mỹ khiến tài xế và các hành khách kinh ngạc khi một mình lên\nchiếc xe bus công cộng  lúc nửa đêm để đi\nmua nước ngọt, theo các quan chức giao thông vận tải Mỹ cho biết vào hôm Chủ nhật\n(29/3).

Một cô bé 4 tuổi ở bang Pennsylvania, Mỹ khiến tài xế và các hành khách kinh ngạc khi một mình lên chiếc xe bus công cộng  lúc nửa đêm để đi mua nước ngọt, theo các quan chức giao thông vận tải Mỹ cho biết vào hôm Chủ nhật (29/3).


Cảnh quay cắt từ camera an ninh cho thấy cô bé Annabelle 4 tuổi lên xe bus lúc 3 giờ sáng

Cảnh cắt từ video cho thấy cô bé có hình dáng nhỏ nhắn, tóc vàng, mặc đồ màu tím lên một chiếc xe bus Philadelphia lúc 3 giờ sáng vào hôm thứ 6 (27/3) và ngồi xuống ghế khi một số hành khách tỏ ra lo lắng cho cô bé.

Cô bé trông có vẻ vui vẻ khi ngồi đung đưa chân dưới ghế. Cô nói với tài xế rằng muốn mua nước ngọt, theo phát  ngôn viên Kristin Geiger của Cơ quan An ninh Vận tải Pennsylvania cho biết.

Thấy vậy, tài xế liền tạt xe vào lề đường, đợi cảnh sát để đưa cô đến bệnh viện gần nhất, nơi sau đó cô bé đã gặp được bố mẹ.

Người lái xe tốt bụng cho biết ông thấy “shock” khi nhìn thấy cô bé một mình lên xe bus vào lúc nửa đêm.

Cha mẹ cô bé cho biết, họ không hề biết con gái đã trốn khỏi nhà bằng cửa sau để tìm đồ uống ưa thích của mình tại một cửa hàng tiện lợi gần đó, theo ABC News.

Bà Jaclyn Mager nói với con gái: “Mẹ sẽ đưa con đi mua một cốc nước ngọt. Nhưng hứa với mẹ là con phải chờ mẹ với nhé?”.

Theo Chi MK/Reuters

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news