Tin mới

Tần Lam phản hồi tình trạng quan hệ, ngầm thừa nhận yêu Ngụy Đại Huân

Thứ tư, 29/03/2023, 14:32 (GMT+7)

Vậy là sau một thời gian dài im lặng, bị CDM bắt gặp hết lần này đến lần khác, Tần Lam cuối cùng cũng chịu thừa nhận yêu Ngụy Đại Huân.

Ngày 29/3, Tần Lam lần đầu trả lời về tình trạng mối quan hệ của mình trong chương trình do Zhang Shaogang làm chủ xị. Trước đó, “Phú Sát hoàng hậu” nhiều lần bị giới truyền thông bắt gặp tay trong tay với diễn viên Ngụy Đại Huân kém cô 10 tuổi.

Phản ứng của Tần Lam trong lần trả lời phỏng vấn này rất tốt. Theo chia sẻ, tình trạng mối quan hệ của Tần Lam hiện tại chính là thứ mọi người đều nhìn thấy. Người dẫn chương trình sau khi nghe vậy đã thốt lên: “Thật thú vị”. Tần Lam đáp lại: “Hãy từ từ”.

Tần Lam hào hứng chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân.
Tần Lam hào hứng chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân.
Dù không nói thẳng nhưng cô ngầm thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Ngụy Đại Huân.
Dù không nói thẳng nhưng cô ngầm thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Ngụy Đại Huân.

Có vẻ như mối quan hệ giữa Tần Lam và Ngụy Đại Huân tương đối ổn định, do đó cô mới đồng ý tham gia chương trình này. Không rõ sau khi nữ diễn viên công khai mối quan hệ thì Ngụy Đại Huân có lên tiếng?

Tần Lam từng là bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Lục Xuyên. Cô năm nay 43 tuổi, nhan sắc mặn mà, vẫn vô cùng xinh đẹp quyến rũ, chưa có dấu vết thời gian. Ngụy Đại Huân kém cô 10 tuổi, từng bị đồn hẹn hò với Dương Mịch. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng phản hồi về scandal này. Hiện tại anh đã ở bên Tần Lam và có lẽ không còn ai quan tâm đến tin đồn xưa kia với Dương Mịch. Tuy nhiên, Tần Lam và Dương Mịch cùng chơi chung một nhóm, không rõ “nàng Bạch Thiển” sẽ phản ứng ra sao trước thông tin này.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.
Tần Lam và Ngụy Đại Huân nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị chụp ảnh hẹn hò cùng nhau ở Tam Á vào tháng 12 năm ngoái. Sau đó, một CDM khác tình cờ bắt gặp cả 2 đi dạo cùng nhau. Từ những bức ảnh mà người này chụp được có thể thấy họ đan tay vào nhau, trông như đang tận hưởng vị ngọt tình yêu.

Dù có rất nhiều bằng chức chắc chắn được tung ra để chứng minh mối quan hệ giữa 2 người nhưng Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa khi nào lên tiếng phản hồi. Mãi đến tận hôm nay, Tần Lam mới buông lời thú nhận.

Khi ở cùng nhau, cả Tần Lam và Ngụy Đại Huân đều ăn mặc giản dị. Được biết họ gặp nhau trong quá trình quay bộ phim truyền hình Bác Sĩ Đường, vì vậy, có thể coi là phim giả tình thật. Sau khi mối quan hệ bị phanh phui, vào tháng 2 năm nay, cả 2 lại bị CDM bắt gặp mặc đồ đôi màu đen, xem ra không còn muốn giấu giếm.

Hai người phim giả tình thật sau bộ phim Bác Sĩ Đường.
Hai người phim giả tình thật sau bộ phim Bác Sĩ Đường.
Chênh nhau 10 tuổi nhưng ngoại hình của Tần Lam và Ngụy Đại Huân lại không có sự chênh lệch rõ rệt.
Chênh nhau 10 tuổi nhưng ngoại hình của Tần Lam và Ngụy Đại Huân lại không có sự chênh lệch rõ rệt.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân dù chênh nhau 10 tuổi nhưng ngoại hình lại không có sự chênh lệch rõ ràng. Ở tuổi 43, “Phú Sát hoàng hậu” thực sự gìn giữ nhan sắc và vóc dáng cực tốt.

Đường tình duyên của Tần Lam khá lận đận, lần này cô dũng cảm công khai mối quan hệ mới thì nhất định đã có kế hoạch riêng. Ngụy Đại Huân hiện tại cũng đã chín muồi để kết hôn. Liệu rằng tình yêu của họ có thể đơm hoa kết trái, chỉ thời gian mới có thể chứng minh được. Sau khi tin đồn về 2 người lan truyền, hầu hết CDM đều gửi lời chúc phúc chân thành đến họ. Bạn trai cũ Lục Xuyên đã kết hôn và có con, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên chức bố, hy vọng Tần Lam sẽ sớm tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news