Tin mới

Cô con gái nuôi nóng bỏng làm nghề DJ ít biết của ca sĩ Ngọc Sơn

Thứ hai, 26/11/2018, 10:23 (GMT+7)

Dù đã biết đến tên tuổi nữ DJ xinh đẹp Chích Chòe từ lâu, nhưng việc cô là một trong những người con nuôi của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn thì không phải ai cũng tỏ tường.

Dù đã biết đến tên tuổi nữ DJ xinh đẹp Chích Chòe từ lâu, nhưng việc cô là một trong những người con nuôi của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn thì không phải ai cũng tỏ tường.

Nổi tiếng với những bản nhạc dance, remix, loạt mash-up sôi động trong nhiều show diễn, cái tên DJ Chích Chòe giành được sự nhiều sự yêu mến của khán giả mặc dù cô mới chỉ chính thức theo nghề từ khoảng 2 năm nay.

Trước khi lấn sân sang mảng âm nhạc, nữ DJ có sự nghiệp kinh doanh khá thành công.

Nói về duyên phận kỳ diệu của mình và Ngọc Sơn, Chích Chòe cho biết đó một phần là do người “trò cưng” của nam danh ca, ca sĩ Lương Gia Huy.

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ anh không nhận "học trò" một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ “duyên” và cách sống của người nghệ sĩ đó. Có lẽ vì ấn tượng sự lễ phép và nghiêm túc trong nghệ thuật, không chiêu trò, không scandal, hình tượng luôn giản dị và thân thiện bình dân trước khán giả và sự hiếu thảo của Lương Gia Huy được thử thách qua nhiều năm, mà sau nhiều lần suy nghĩ, "ông hoàng nhạc sến" đã chấp nhận ước nguyện của giọng ca Anh thích em như xưa được tầm sư học đạo.

Việc “anh Ba” nhận Chích Chòe làm con nuôi cũng tương tự như vậy. Sự chăm chỉ, nỗ lực và cách làm người ngay thẳng, lễ độ của nữ DJ đã chiếm được tình cảm của nam danh ca nổi tiếng.

Chích Chòe chia sẻ, việc danh ca Ngọc Sơn nhận cô làm con gái nuôi đã cho cô sức mạnh lớn lao về tinh thần và là động lực để cô cố gắng hơn trong nghệ thuật. Cô không muốn nói quá nhiều về việc mình là con nuôi của Ngọc Sơn với tất cả mọi người mà chỉ muốn trân trọng những điều hay lẽ phải được cha nuôi chỉ dạy, cả trong cuộc sống lẫn trong âm nhạc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news