Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng sau 3 tuần thẩm mỹ: Miệng méo, mắt lệch, đơ như tượng sáp

Thứ ba, 14/07/2020, 11:24 (GMT+7)

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao ở Cao Bằng sau hơn 3 tuần phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc đã thay đổi ít nhiều, mắt bị lệch, miệng bị méo.

Mới đây, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng xuất hiện cùng chồng với diện mạo mới sau cuộc đại Phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đáng nói, dù đã trải qua hơn 3 tuần "trùng tu" nhưng cô dâu Cao Bằng vẫn chưa hoàn thiện về nhan sắc. Quan sát ảnh có thể thấy, bà xã Hoa Cương miệng vẫn bị méo, mắt bị lệch giống như một thảm họa thẩm mỹ.

Cô dâu Thu Sao vẫn chưa thể quay trở lại nhan sắc bình thường. Ảnh internet

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe và nhan sắc của cô dâu Thu Sao. Tuy nhiên, cũng có người tin rằng chỉ sau một thời gian nữa, bà xã Hoa Cương sẽ đâu lại vào đấy.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn có sở thích 'đốt tiền' vào đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ

Cư dân mạng thất vọng vì nhan sắc mới của bà xã Hoa Cương. Ảnh internet

Trước đó, cô dâu Cao Bằng ThuC Sao đăng tải bức tâm thư khẳng định hôn nhân gặp vấn đề trục trặc khi chuyện này xảy ra. Thế nhưng, sau đó, chồng Hoa Cương đã dám nhận sai và biết chịu trách nhiệm nên chị đã bỏ qua và 2 vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng lo lắng khi lộ ảnh nhập viện cấp cứu. Sau đó, ông xã Hoa Cương lên tiếng cho hay vợ nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả 2. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

>> Xem thêm: Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news