Tin mới

'Người tình' nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ khoe không gian sống xa hoa gây choáng ngợp

Thứ năm, 14/05/2020, 15:01 (GMT+7)

"Người tình" có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee khoe không gian sống xa hoa khiến dân tình choáng ngợp.

Nổi tiếng là đại gia bất động sản, ca sĩ Nathan Lee sở hữu trong tay nhiều biệt thự, căn hộ ở khắp mọi nơi từ trong nước đến các quốc gia khác. Mới đây, "người tình" của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình choáng ngợp khi khoe không gian sống xa hoa trong một căn biệt thự hoành tráng tại Pháp. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng khiến ai cũng phải ngẩn ngơ và ao ước.

Nathan Lee là dấn thân vào showbiz với vai trò một mẫu ảnh sau đó lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Sở hữu chất giọng đầy kỹ thuật tuy nhiên, "người tình" của Lý Nhã Kỳ lại khá lười ra MV. Bởi lẽ, Nathan Lee theo đuổi con đường âm nhạc vì đam mê không phải vì kiếm sống.

Nam ca sĩ xuất phát điểm đã sinh ra trong một gia đình có điều kiện, trâm anh thế phiệt. Chính vì vậy, Nathan Lee đã có sẵn nền tảng kinh tế. Cộng thêm với việc sở hữu nhiều bất động sản cho thuê, nam ca sĩ đã dư giả để sống một cuộc sống xa hoa.

Nathan Lee khoe không gian sống đẳng cấp tại Pháp. Ảnh internet

Tài năng, giàu có nhưng Nathan Lee là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ từng dính nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cả hai không ít lần bị bắt gặp tình cảm đi chơi cùng nhau. Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news