Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh muốn cưới, lao vào kiếm tiền khiến cơ thể suy nhược

Thứ năm, 14/05/2020, 14:36 (GMT+7)

Nữ danh hài Hoài Linh muốn cưới làm vợ - Lê Giang cho biết vì mải lo kiếm tiền, làm việc ngày đêm khiến cơ thể hao mòn làm nhiều người nghĩ rằng mình lại thẩm mỹ.

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, danh hài Lê Giang đã có dịp trải lòng về cuộc sống mùa dịch khi ế show. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cho biết, suốt mấy tháng liền cô lao vào kiếm tiền như một con thiêu thân khiến cơ thể hao mòn, bị Giảm cân rồi mất ngủ.

Danh hài Lê Giang cho biết thân hình tàn tạ sau thời gian lao vào kiếm tiền. Ảnh internet

Thậm chí, danh hài Lê Giang còn bị gầy sọp khiến nhiều người nghĩ rằng mình hút mỡ, can thiệp dao kéo: "Tôi gầy đi chỉ vì lo buôn bán, làm nhiều". Nữ danh hài cho biết, cô phải thức đêm, dậy sớm chuẩn bị hàng để giao, công việc bận rộn không còn thời gian lo cho bản thân.

Nữ danh hìa Hoài Linh hỏi cưới còn gặp tai nạn nghề nghiệp trong lúc nấu ăn. Ảnh internet

Trước đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn khiến fan xót xa khi bị bỏng mặt do quá trình nấu ăn. Sau khi hết dịch, có show trở lại nhưng danh hài Lê Giang vẫn không bỏ bê công việc kinh doanh đang được công chúng ủng hộ.

Cũng trong chương trình, danh hài Lê Giang tuyên bố sẽ không bao giờ can thiệp dao kéo, trùng tu nhan sắc nữa vì thấy mình đã đẹp. Đến nay, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã trải qua hơn 20 lần trùng tu và nhan sắc ngày càng hoàn thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news