Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao chơi lớn trong tiệc kỉ niệm ngày cưới chồng trẻ, nhan sắc lại bị mỉa mai

Thứ tư, 23/09/2020, 19:31 (GMT+7)

Tổ chức kỉ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu 62 tuổi Thu Sao chơi lớn khi mặc váy cưới đứng bên chồng trẻ nhưng nhan sắc lại khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Thu Sao tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến lễ kỉ niệm 2 năm ngày cưới cùng chồng trẻ. Từ hình ảnh có thể thấy, cả hai vợ chồng đều diện trang phục hoành tráng, trong khi ông xã diện áo sơ mi quần âu bảnh bao, thì chị Thu Sao lại mặc váy cưới trang điểm không khác gì cô dâu.

Có thể thấy, kỉ niệm 2 năm ngày cưới thôi nhưng mà cặp đôi tổ chức rất hoành tráng.Cặp đôi còn cẩn thận thuê cả bàn ghế, phông bạt về trang trí để ngày vui như thời mới cưới.

Lễ kỉ niệm ngày cưới của cô dâu Thu Sao thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh internet

Theo chia sẻ của chị Thu Sao trên livestream, chị đã thức sớm để đón khách đặc biệt còn khoe phong bì của con gái gửi tặng. Nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có người lại vào chỉ trích cặp đôi làm màu để chiêu trò câu "like".

Những hình ảnh trong lễ kỉ niệm ngày cưới. Ảnh internet

Ngoài ra, một số bình luận còn chê bai nhan sắc của chị Sao sau quá trình làm Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt. Thế nhưng, bất chấp những chỉ trích của người hâm mộ, mỗi khi xuất hiện, vợ chồng "Cô dâu 62 tuổi" đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhan sắc của "cô dâu" Thu Sao thay đổi. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên "cô dâu" Thu Sao đăng hình ảnh bị chê sau phẫu thuật thẩm mỹ.Trước đó cô dâu 63 tuổi từng trả lời về quyết định phẫu thuật của mình bên cạnh đó còn ngầm thông báo chuẩn bị thay đổi vòng 1. Điều này đã gây tranh cãi trong một thời gian dài. Tuy nhiên, mặc lời ra tiếng vào, họ vẫn sống và làm theo cách của mình.

Hình ảnh cưới của "cô dâu" Thu Sao với chồng trẻ. Ảnh internet

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương bắt đầu được biết đến nhờ chuyện tình lệch tuổi cách đây 2 năm. Kể từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi vướng không ít lùm xùm khiến dân mạng bức xúc. Hết đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi đến những phát ngôn sốc, cả hai luôn tạo nhiều thị phi mỗi khi xuất hiện khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news