Tin mới

Cuộc sống vạn người mơ của Bảo Thy sau khi kết hôn với chồng đại gia

Thứ tư, 23/09/2020, 15:03 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống như một 'bà hoàng' khiến ai cũng ghen tị.

Bảo Thy từng là một trong những nữ ca sĩ đình đám trong giới giải trí. Cô sớm gia nhập showbiz sau cuộc thi Miss Audition. Với nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và tiếng hát dịu dàng, nữ tính, Bảo Thy nhận được sự yêu mến của người hâm mộ với nhiều bản hit như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng,…

Vào cuối năm 2019, Bảo Thy bất ngờ kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trước đó, cô cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít xuất hiện trong giải showbiz mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Qua những hình ảnh mà Bảo Thy chia sẻ, có thể thấy cuộc sống tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ và đại gia Phan Lĩnh. Cô thường check in, đi du lịch tại những nơi sang chảnh, khoe biệt thự xa hoa và các món ăn đắt đỏ hiếm có.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca ‘Công chúa bong bóng’ tiết lộ được ông xã tẩm bổ bằng một con cá hồi Na Uy 7kg khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Khi một fan hâm mộ hỏi về chuyện đăng ảnh cá hồi chứng tỏ sắp có em bé, Bảo Thy không ngần ngại lên tiếng phủ nhận. Có lẽ, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn đang muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news