Tin mới

Phi Nhung giật mình khi 'người tình' bị đồn là bố của con gái bất chợt nắm tay

Thứ tư, 23/09/2020, 15:32 (GMT+7)

Phi Nhung thoáng giật mình khi đang đứng trên sân khấu thì bị "người tình" bị đồn là bố của con gái có hành động đụng chạm.

Mới đây, Phi Nhung và "người tình" Mạnh Quỳnh đã có dịp tái hợp trên sân khấu. Cả hai đã có những màn song ca ăn ý và ngọt ngào khiến fan nhớ lại một thời huy hoàng của cặp đôi.

Mở đầu đoạn clip, Phi Nhung đang đứng thì bất ngờ bị "người tình" nắm cánh tay. Trong giây phút bất ngờ này, giọng ca "Bông điên điển" thoáng giật mình, sau đó bẽn lẽn, gãi đầu ngại ngùng vì hành động đụng chạm của nam ca sĩ.

Phi Nhung ngại ngùng khi người tình âm nhạc nắm tay. Ảnh internet

Chứng kiến cảnh tượng này, khán giả bên dưới không khỏi thích thú, la hét. Dù biết, cả hai chỉ là "người tình âm nhạc" của nhau nhưng sự đẹp đôi ấy đã khiến fan không ngớt ghép đôi cho cả hai:

"Nhìn Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đẹp đôi quá đi; Phản ứng của Phi Nhung mới đáng yêu làm sao; Yêu cặp đôi này suốt hơn 1 thập kỷ qua; Chúc cho tình bạn của cả hai mãi bền vững; Trời sinh một cặp là có thật....".

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là từng cặp đôi làm mưa làm gió trongthị trường âm nhạc hải ngoại cũng như làng nhạc Việt. Sự kết hợp hòa quyện một cách trọn vẹn, hoàn hảo đã khiến cả hai từng dính tin đồn hẹn hò.

>> Xem thêm: Nguyên nhân Sơn Tùng M-TP bỗng xuống sắc 'không phanh' khiến fan lo lắng

Không chỉ vậy, Phi Nhung còn từng dính tin đồn bị vợ Mạnh Quỳnh dằn mặt vì cặp kè với chồng. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, khi nữ ca sĩ công khai con gái ruột thì Mạnh Quỳnh bị cho rằng là bố của con gái Phi Nhung. Và một lần nữa, tin đồn được phủ nhận.

Đến nay, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh vẫn là những người bạn tốt, là tri kỷ của nhau và là cặp đôi đẹp trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news